Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

An Giang: Tạm giữ đối tượng giả danh cán bộ Bộ Công an

An Giang: Tạm giữ đối tượng giả danh cán bộ Bộ Công an
Lực lượng công an phát hiện trên người và trong hành lý của đối tượng có nhiều giấy tờ nghi là giả gồm 1 thẻ Đảng viên, 1 Chứng minh Công an Nhân dân, 4 thẻ căn cước công dân cùng nhiều giấy tờ khác mang tên Lý Quang Thái.

Tối 28/12, Trung tá Nguyễn Đức Hậu - Trưởng Công an thành phố Long Xuyên (tỉnh An Giang) cho biết, đơn vị vừa tiếp nhận và tạm giữ một đối tượng giả danh là cán bộ của Bộ Công an đến Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ - Công an tỉnh An Giang liên hệ công tác.

An Giang: Tạm giữ đối tượng giả danh cán bộ Bộ Công an
Lý Quang Thái tại cơ quan công an. 

Theo thông tin ban đầu, chiều 28/12, một người đàn ông tự xưng là Lý Quang Thái (sinh năm 1979, trú tại Quận 6, TP.HCM), là cán bộ của Bộ Công an. Người này mang theo giấy giới thiệu của Bộ Công an, giới thiệu đến Phòng CSGT đường bộ (Công an tỉnh An Giang) liên hệ xác minh nguồn gốc xe ô tô 67A – 070.73.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Phòng CSGT đường bộ Công an tỉnh An Giang xác định, giấy giới thiệu trên là giả mạo nên đã bàn giao Thái cùng giấy tờ liên quan cho Cơ quan CSĐT Công an TP Long Xuyên, tiếp tục điều tra, xác minh theo thẩm quyền.

Qua kiểm tra, lực lượng công an phát hiện trên người và trong hành lý của Lý Quang Thái có nhiều giấy tờ nghi là giả gồm 1 thẻ Đảng viên, 1 Chứng minh Công an Nhân dân, 4 thẻ căn cước công dân cùng nhiều giấy tờ khác mang tên Lý Quang Thái.

An Giang: Tạm giữ đối tượng giả danh cán bộ Bộ Công an
Một số giấy tờ mang tên Lý Quang Thái.

Tại cơ quan Công an, bước đầu Thái khai nhận Giấy giới thiệu của Lãnh đạo Bộ Công an, thẻ Đảng viên, Chứng minh Công an Nhân dân và một số giấy tờ khác được đặt làm trên mạng.

Cơ quan CSĐT Công an TP Long Xuyên đề nghị Công an các địa phương và người dân có thông tin gì liên quan đến trường hợp này thì liên hệ với Đội điều tra tổng hợp, Công an TP Long Xuyên để phối hợp điều tra, xác minh.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

5 25 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.24853 sec| 634.203 kb