Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bắc Giang: Nhóm thanh niên bị phạt hơn 100 triệu đồng vì tụ tập ăn uống

Bắc Giang: Nhóm thanh niên bị phạt hơn 100 triệu đồng vì tụ tập ăn uống
Tại cơ quan Công an, nhóm thanh niên thừa nhận toàn bộ hành vi của mình và khai nhận khi tổ công tác đến kiểm tra, do sợ hãi nên cả nhóm đã bỏ chạy.

Ngày 27/5, UBND huyện Yên Dũng (Bắc Giang) ban hành các quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với một nhóm gồm 6 nam thanh niên, với tổng số tiền 102 triệu đồng, theo quy định tại Nghị định 117/2020.

Các đối tượng bị phạt về hai hành vi: không thực hiện quyết định áp dụng biện pháp hạn chế, tập trung đông người và không thực hiện biện pháp bảo vệ cá nhân đối với người tham gia chống dịch, người có nguy cơ mắc dịch theo hướng dẫn của cơ quan y tế.

Bắc Giang: Nhóm thanh niên bị phạt hơn 100 triệu đồng vì tụ tập ăn uống
Nhóm đối tượng bị xử phạt vì tụ tập ăn uống giữa mùa dịch.

Trước đó, khoảng 17h15 ngày 22/5, lực lượng chức năng đi tuần tra, kiểm soát thì phát hiện một nhóm thanh niên đang tụ tập ăn uống tại bãi đất trống phía sau chùa Tân Độ (xã Tân Liễu, H.Yên Dũng). Thấy sự có mặt của tổ công tác, nhóm thanh niên hô hào nhau bỏ chạy.

Tổ công tác đã truy đuổi nhóm thanh niên và bắt giữ một trường hợp là Vũ Văn Phương (SN 1996, trú Đội 7 thôn Tân Độ, xã Tân Liễu, huyện Yên Dũng). Trong quá trình truy bắt nhóm người trên, một phó trưởng công an xã Tân Liễu đã bị gãy tay.

Tiếp tục điều tra, cảnh sát đã triệu tập thêm 5 người nữa đến trụ sở làm việc. Tại cơ quan Công an, nhóm thanh niên thừa nhận toàn bộ hành vi của mình và khai nhận khi tổ công tác đến kiểm tra, do sợ hãi nên cả nhóm đã bỏ chạy.

Ngày 26/5, UBND H.Yên Dũng đã ban hành các quyết định xử phạt hành chính đối với 6 thanh niên kể trên với tổng số tiền 102 triệu đồng.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 29 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.24044 sec| 633.977 kb