Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bắc Giang: Thu giữ hàng trăm 'đồ chơi tình dục' không rõ nguồn gốc

Bắc Giang: Thu giữ hàng trăm 'đồ chơi tình dục' không rõ nguồn gốc
Hai người phụ nữ thừa nhận số hàng hóa được mua trôi nổi trên thị trường qua các trang mạng xã hội để bán lại cho các đầu mối khác kiếm lời. Số hàng này không có hóa đơn, giấy tờ chứng minh nguồn gốc, xuất xứ.

Công an nhân dân đưa tin, ngày 9/2, Phòng An ninh mạng và phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao, Công an tỉnh Bắc Giang phối hợp với Đội Quản lý thị trường số 3, Cục quản lý thị trường tỉnh Bắc Giang phát hiện và tạm giữ hàng trăm sản phẩm hàng hoá không rõ nguồn gốc, xuất xứ.

Bắc Giang: Thu giữ hàng trăm 'đồ chơi tình dục' không rõ nguồn gốc
Nhiều sản phẩm không rõ nguồn gốc, xuất xứ bị lực lượng chức năng thu giữ. Ảnh: Người Lao động

Theo Tiền Phong, trước đó, qua công tác nắm tình hình, Phòng An ninh mạng và phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao (Công an tỉnh Bắc Giang) phát hiện một số tài khoản mạng trên địa bàn tỉnh bán các sản phẩm “đồ chơi tình dục” nghi không rõ nguồn gốc, xuất xứ.

Quá trình xác minh, lực lượng chức năng xác định Phí Thị M. (SN 1987, trú tại thị trấn Cao Thượng, huyện Tân Yên, Bắc Giang) và Cao Thị H. (SN 1996, trú tại xã Sơn Cẩm, TP Thái Nguyên) có hoạt động kinh doanh mặt hàng nêu trên.

Thông tin trên báo Thanh Niên, tại trụ sở công an, 2 người phụ nữ trên thừa nhận số hàng hóa này được mua trôi nổi trên thị trường qua các trang để bán lại cho các đầu mối khác kiếm lời. Số hàng này không có hóa đơn, giấy tờ chứng minh nguồn gốc, xuất xứ.

Chị M. và chị H. đã giao nộp khoảng 200 sản phẩm đồ chơi tình dục không có giấy tờ chứng minh nguồn gốc, xuất xứ cho cơ quan chức năng. Số hàng này bị tạm giữ để xử lý theo quy định.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 23 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.25949 sec| 634.992 kb