Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bảo vệ đâm đồng nghiệp tử vong trước cổng công ty ở TP.HCM

Bảo vệ đâm đồng nghiệp tử vong trước cổng công ty ở TP.HCM
Ông Đ. cự cãi với ông P. trước cổng công ty trên đường Phạm Văn Cội, xã Phạm Văn Cội, huyện Củ Chi. Trong lúc lời qua tiếng lại, ông Đ. được cho là đã dùng dao đâm vào người ông P. khiến nạn nhân gục tại chỗ, tử vong sau đó.

Báo Giao thông đưa tin, trưa 5/5, Công an huyện Củ Chi (TP.HCM) xác nhận đang điều tra làm rõ vụ án mạng xảy ra trên địa bàn xã Phạm Văn Cội khiến 1 người tử vong.

Bước đầu, xác định nạn nhân là ông T.V.P. (51 tuổi, ngụ huyện Củ Chi) làm bảo vệ tại một công ty trong Khu nông nghiệp công nghệ cao TP.HCM.

Bảo vệ đâm đồng nghiệp tử vong trước cổng công ty ở TP.HCM
Vị trí xảy ra vụ án mạng trước cổng Khu nông nghiệp công nghệ cao TP.HCM. Ảnh: Báo Giao thông

Theo Người Lao động, trước đó, chiều 4/5, ông Đ. (khoảng 60 tuổi) cự cãi với ông P. trước cổng công ty trên đường Phạm Văn Cội, xã Phạm Văn Cội, huyện Củ Chi. Trong lúc lời qua tiếng lại, ông Đ. được cho là đã dùng dao đâm vào người ông P. khiến nạn nhân gục tại chỗ, tử vong sau đó.

Người dân đã giữ ông Đ. tại hiện trường và báo công an đến giải quyết. Nhận được tin báo. Công an huyện Củ Chi phối hợp với các cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai những người liên quan; đồng thời đưa ông Đ. về trụ sở để làm rõ.

Thông tin trên VOV, ông P. và nghi phạm cùng làm bảo vệ cho một công ty nằm trong Khu Nông nghiệp công nghệ cao TPHCM. Chiều 4/5, ông P. đi xe máy đến công ty để vào làm ca tối thì xảy ra sự việc trên.

Hiện lực lượng chức năng vẫn đang tiếp tục điều tra, xử lý vụ việc./.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 11 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.38631 sec| 634.398 kb