Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bắt 2 anh em ruột đem súng bắn đạn cao su đi cướp ngân hàng

Bắt 2 anh em ruột đem súng bắn đạn cao su đi cướp ngân hàng
Hai nam thanh niên đi xe máy, bịt khẩu trang, đeo ba lô tiến vào ngân hàng và rút trong túi ra vật giống súng để uy hiếp nhân viên tại quầy giao dịch, yêu cầu đưa tiền.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 16h10 ngày 2/3, hai nam thanh niên đi xe máy, bịt khẩu trang, đeo ba lô tiến vào Ngân hàng Agribank chi nhánh Hà Tiên (số 37, đường Lam Sơn, phường Đông Hồ, TP.Hà Tiên, Kiên Giang). 

Khi vào trong ngân hàng, một đối tượng đã rút trong túi ra vật giống súng và uy hiếp nhân viên tại quầy giao dịch, yêu cầu đưa tiền. Thấy vậy, nhiều người có mặt đã tri hô và tháo chạy. Phát hiện vụ việc, bảo vệ ngân hàng đã có mặt khống chế và bắn 3 phát súng chỉ thiên (súng bắn đạn cao su) đe doạ hai tên cướp. 

Bắt 2 anh em ruột đem súng bắn đạn cao su đi cướp ngân hàng
Đối tượng Hào và Phú tại cơ quan công an.

Sợ bị bắt, hai đối tượng sau đó đã tháo chạy và bỏ lại xe máy ở hiện trường, ra sức chống trả những người đuổi theo. 

Sau khi nhận tin báo, Công an TP Hà Tiên đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường và khống chế, bắt giữ cả hai đối tượng cùng tang vật.

Nhân viên ngân hàng sau đó đã kiểm đếm, bước đầu xác định phòng giao dịch không mất tiền và tài sản nào khác.

Hai tên cướp được xác định là Trịnh Đình Hào (21 tuổi) và Trịnh Đình Phú (18 tuổi), hai anh em ruột, đều cư trú tại xã Thuận Yên, thành phố Hà Tiên. Trong đó, Phú được xác định là học sinh một trường THPT trên địa bàn TP Hà Tiên.

VTC News cho biết, cách đây vài ngày, Hào đã đặt mua một khẩu súng bắn đạn cao su trên mạng. Đến chiều 2/3, Hào rủ Phú đi nhận khẩu súng ở TP.Hà Tiên. Trên đường trở về, vì hết tiền tiêu nên Hào rủ Phú đi cướp ngân hàng chung nhưng ban đầu Phú từ chối.  Không từ bỏ ý định, Hào đã rút súng ra bắn 1 phát đe doạ để Phú đổi ý đi theo mình. Sau đó, cả hai cùng nhau đi mua găng tay và balo để chuẩn bị đi cướp ngân hàng. 

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra và làm rõ. 

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

5 5 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.37900 sec| 633.945 kb