Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bắt 2 anh em ruột vận chuyển 12.000 viên ma túy tổng hợp

Bắt 2 anh em ruột vận chuyển 12.000 viên ma túy tổng hợp
Chống và Tống khai nhận đã vận chuyển thuê ma túy trên từ bản Co Tông (nơi ở của hai nghi phạm) giao lại cho một người ở thị trấn Thịnh Long, huyện Hải Hậu (Nam Định); người giấu mặt này hứa hẹn sẽ trả 80 triệu đồng tiền công.

Tri thức trực tuyến đưa tin, chiều 7/11, Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Nam Định thông tin, đơn vị đã chủ trì, phối hợp với các lực lượng, cơ quan chức năng bắt quả tang 2 người về hành vi vận chuyển trái phép chất ma túy, thu giữ 12.000 viên ma túy tổng hợp.

Trước đó, vào sáng 6/11 tại đường Trần Hưng Đạo, thuộc tổ 17, thị trấn Thịnh Long (huyện Hải Hậu, Nam Định), lực lượng phòng chống ma túy của Bộ đội Biên phòng tỉnh Nam Định bắt được Thào A Chống (45 tuổi) và em ruột là Thào A Tống (18 tuổi) cùng trú tại Bản Co Tông, xã Tú Nang, huyện Yên Châu, tỉnh Sơn La khi cả 2 đang cùng vận chuyển 12.000 viên ma túy tổng hợp, loại hồng phiến.

Bắt 2 anh em ruột vận chuyển 12.000 viên ma túy tổng hợp
Hai đối tượng vận chuyển ma túy bị bắt giữ. Ảnh: Báo Lao động

Theo báo Thanh Niên, tại Cơ quan điều tra, Chống và Tống khai nhận đã vận chuyển thuê số ma túy trên từ bản Co Tông (nơi ở của hai nghi phạm) giao lại cho một người ở thị trấn Thịnh Long, huyện Hải Hậu (Nam Định); người giấu mặt này hứa hẹn sẽ trả 80 triệu đồng tiền công. Tuy nhiên, khi mang được số ma túy trên về đến thị trấn Thịnh Long thì bị lực lượng Biên phòng bắt giữ.

Trước khi cùng em ruột đi vận chuyển ma túy thuê, Thào A Chống có thời gian dài làm Công an viên xã Tú Nang và gần 10 năm làm Trưởng bản Co Tông. A Chống hiểu biết pháp luật, thông thuộc địa bàn; khi vận chuyển ma túy, A Chống áp dụng nhiều thủ đoạn tinh vi để qua mắt lực lượng chức năng.

Hiện, Bộ đội Biên phòng tỉnh Nam Định đang tiếp tục đấu tranh, mở rộng điều tra vụ án.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.5 15 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.49207 sec| 622.32 kb