Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bắt 2 con nghiện đột nhập, trộm két sắt nhà phó bí thư thị trấn ở Cà Mau

Bắt 2 con nghiện đột nhập, trộm két sắt nhà phó bí thư thị trấn ở Cà Mau
Sau khi dùng xà beng cạy cửa vào được bên trong nhà, phát hiện ở phòng ngủ có két sắt nên 2 đối tượng dùng võng bọc két sắt lại, chở đến khu đất trống ở sân bay Năm Căn thì phá két, lấy tài sản.

Công an nhân dân đưa tin, chiều 30/4, Công an huyện Ngọc Hiển (tỉnh Cà Mau) cho biết đang tạm giữ Nguyễn Chí Thiện (SN 1986) và Danh Nhỏ (SN 1991, cùng ngụ huyện Năm Căn, tỉnh Cà Mau) để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

Bắt 2 con nghiện đột nhập, trộm két sắt nhà phó bí thư thị trấn ở Cà Mau
Hai đối Thiện và Nhỏ. Ảnh: Công an nhân dân.

Thông tin trên Tiền Phong, theo điều tra ban đầu, sáng 22/4, ông T.M.K. - Phó Bí thư Thị trấn Rạch Gốc đi làm, sau đó vợ ông là bà H.D.P (48 tuổi) cũng khóa cửa sang nhà chị chồng chơi.

Đến khoảng 17h, bà H.D.P. về thì phát hiện cửa nhà sau và cửa phòng ngủ bị cạy khóa, két sắt để ở phòng ngủ bị mất, nên trình báo công an.

Theo trình bày của bà P. trong két sắt bị mất có tổng tài sản gồm tiền, vàng... trị giá khoảng 600 triệu đồng.

Theo VietNamNet, vào cuộc điều tra, lực lượng chức năng xác định Nguyễn Chí Thiện và Danh Nhỏ là nghi phạm nên triệu tập làm việc. Tại cơ quan công an, Chí Thiện và Danh Nhỏ thừa nhận hành vi đột nhập nhà của vợ chồng ông T.M.K. để trộm két sắt.

Theo đó, sau khi dùng xà beng cạy cửa vào được bên trong nhà, phát hiện ở phòng ngủ có két sắt nên cả 2 đối tượng dùng võng bọc két sắt lại, chở đến khu đất trống ở sân bay Năm Căn thì phá két, lấy tài sản. Tiền mặt trộm được, Chí Thiện và Danh Nhỏ dùng mua xe, , đồng hồ; còn vàng thì chia ra, gửi cho người thân cất giữ.

Theo Công an huyện Ngọc Hiển, đã thu hồi được nhiều tài sản mà bà H. khai bị mất trộm. 

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.24473 sec| 635.18 kb