Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bắt 2 đối tượng liên quan đến vụ nổ súng gây náo loạn ở TP.Quy Nhơn

Bắt 2 đối tượng liên quan đến vụ nổ súng gây náo loạn ở TP.Quy Nhơn
Theo Công an tỉnh Bình Định, hung khí 2 đối tượng sử dụng là súng bắn đạn pháo. Công an tỉnh Bình Định đã tạm giữ hình sự trong trường hợp khẩn cấp đối với Trần Công Sĩ và Nguyễn Duy Khương để làm rõ hành vi “Gây rối trật tự công cộng”.

Tiền Phong đưa tin, sáng 1/3, lãnh đạo Công an tỉnh Bình Định cho hay, đơn vị đã bắt được 2 đối tượng nổ súng bắn nhau tại ngã tư đường Trần Hưng Đạo - Phan Đình Phùng (TP.Quy Nhơn) xảy ra vào sáng 28/2.

Theo đó, hai đối tượng gồm Trần Công Sĩ (SN 1992, phường Lê Hồng Phong, TP.Quy Nhơn) và Nguyễn Duy Khương (SN 1995, phường Thị Nại, TP.Quy Nhơn).

Bắt 2 đối tượng liên quan đến vụ nổ súng gây náo loạn ở TP.Quy Nhơn
Hiện trường vụ việc được camera người dân ghi lại. Ảnh: VTC News

Theo VOV, lực lượng Công an đã bắt Nguyễn Duy Khương khi đang lẩn trốn tại huyện Tuy Phước; Trần Công Sĩ bị bắt tại thành phố Quy Nhơn. Cả 2 đối tượng này đều có tiền án, tiền sự và sử dụng ma tuý. 

Theo Công an tỉnh Bình Định, hung khí 2 đối tượng sử dụng là súng bắn đạn pháo. Công an tỉnh Bình Định đã tạm giữ trong trường hợp khẩn cấp đối với Trần Công Sĩ và Nguyễn Duy Khương để làm rõ hành vi “Gây rối trật tự công cộng”.

Thông tin trên Tri thức trực tuyến, trước đó, khoảng 8h41 ngày 28/2, Sĩ và Khương chạy xe máy màu đỏ, khi đến ngã tư đường Phan Đình Phùng và Trần Hưng Đạo, phường Lê Hồng Phong, TP.Quy Nhơn, thì bất ngờ lấy súng bắn đạn pháo chĩa thẳng về một người đi trên xe máy chạy phía sau.

Sau tiếng nổ lớn, người điều khiển xe máy phía sau cho xe ngã ra đường rồi bỏ chạy. Sau đó, Sĩ và Khương bỏ trốn khỏi hiện trường.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.49183 sec| 634.414 kb