Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bắt 7 đối tượng đánh chết bạn cùng phòng trong trại cai nghiện ma túy

Bắt 7 đối tượng đánh chết bạn cùng phòng trong trại cai nghiện ma túy
Trong quá trình cai nghiện, anh P. thường xuyên la hét, gây ồn ào, các học viên trong phòng đã nhắc nhở nhưng không được. Tức giận, 7 học viên đã dùng tay, chân và cây chổi liên tục đánh vào đầu, mặt, ngực khiến nạn nhân tử vong.

Ngày 1/7, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đồng Nai xác nhận vừa khởi tố , bắt tạm giam 7 học viên của Cơ sở điều trị nghiện ma túy tỉnh Đồng Nai để điều tra về hành vi giết người.

Các bị can bị khởi tố gồm Nguyễn Quốc Phi (29 tuổi), Nguyễn Văn Phúc (23 tuổi), Lê Hoàng Sinh (30 tuổi), Hoàng Ngọc Long (34 tuổi), Trần Thanh Phú (24 tuổi), Trương Hoàng Thanh (35 tuổi) và Lê Văn Giàu (28 tuổi).

Bắt 7 đối tượng đánh chết bạn cùng phòng trong trại cai nghiện ma túy
7 đối tượng đánh chết bạn cùng phòng trong trại cai nghiện ma túy.

Theo hồ sơ điều tra, ngày 12/12/2020, anh N.T.P được đưa vào Cơ sở điều trị nghiện ma túy tỉnh Đồng Nai (đóng tại xã Suối Cao, huyện Xuân Lộc) và bố trí ở phòng số 13, khu cắt cơn, giải độc cùng với 7 học viên trên. Trong đó, Phi là tổ trưởng phòng số 13.

Do trong giai đoạn cắt cơn, giải độc nên anh P. thường xuyên la hét, gây ồn ào trong phòng, Phi và các học viên trong phòng đã nhắc nhở nhưng không được. Tức giận, trong khoảng thời gian từ 18h30 tối 12/12 đến 17h chiều 14/12/2020, 7 học viên trên dùng tay, chân và cây chổi liên tục đánh vào đầu, mặt, ngực khiến nạn nhân bất tỉnh. Sau đó, anh P. được đưa đi cấp cứu tại Trung tâm Y tế huyện Xuân Lộc nhưng do thương tích quá nặng nên đã tử vong.

Ngoài 7 đối tượng trong phòng 13 trực tiếp đánh anh P. tử vong, công an cũng đang tiếp tục điều tra, xử lý 6 đối tượng khác cùng là học viên của Cơ sở cai nghiện ma túy tỉnh Đồng Nai, về hành vi "hành hạ người khác".

Ngoài ra còn điều tra làm rõ vai trò đối với một số cán bộ, nhân viên trong Cơ sở cai nghiện ma túy để xử lý về hành vi "thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng".

Hiện, vụ việc đang được tiếp tục xử lý theo quy định của pháp luật.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.5 25 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.37955 sec| 634.492 kb