Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bắt cô gái trẻ lừa hơn 600 triệu đồng của mẹ người yêu

Bắt cô gái trẻ lừa hơn 600 triệu đồng của mẹ người yêu
Oanh xin mẹ bạn trai 640 triệu đồng để đầu tư kinh doanh nước hoa nhưng sau đó đã sử dụng số tiền này để tiêu xài cá nhân.

VTC News đưa tin, ngày 21/12, Công an quận Đống Đa đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố đối với Trần Kiều Oanh (SN 1996, trú tại 40 Hoàng Xuân Hãn, phường Thuận Lộc, TP Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế) về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Bắt cô gái trẻ lừa hơn 600 triệu đồng của mẹ người yêu
Trần Kiều Oanh bị cơ quan công an bắt giữ. Ảnh: VietnamNet

Báo Công an nhân dân thông tin, theo điều tra, khoảng tháng 12/2020, Trần Thị Kiều Oanh có quan hệ tình cảm với anh S. (SN 1993), trú quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Sau đó Oanh chuyển đến ở với anh S. ở phố Thợ Nhuộm, phường Cửa Nam, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Do bị suy giảm, phải điều trị tại bệnh viện nên anh S. giao cho Oanh quản lý việc bán nước hoa qua mạng và quản lý tài khoản ngân hàng của mình để kinh doanh.

Đến tháng 8/2021, Oanh bảo cần tiền để lấy hàng kinh doanh cho anh S. nên mẹ anh S. có chuyển cho Oanh 640 triệu đồng. Tuy nhiên đối tượng không sử dụng số tiền trên để kinh doanh cho anh S. mà tiêu xài cá nhân. Bản thân anh S. cũng không biết việc Oanh nhờ mẹ mình chuyển tiền, do đang điều trị tại bệnh viện.

Theo VOV, căn cứ vào tài liệu điều tra, ngày 3/12/2021, Cơ quan CSĐT Công an quận Đống Đa đã tạm giữ Trần Thị Kiều Oanh để điều tra hành vi Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Tại cơ quan Công an đối tượng đã khai nhận hành vi phạm tội của mình. Quá trình điều tra, cơ quan Công an xác định trong thời gian được giao quản lý việc kinh doanh nước hoa, Oanh có sử dụng tài khoản facebook Order nước hoa Authentic của anh S. để chiếm đoạt tiền của một số khách hàng.

Công an quận Đống Đa đề nghị ai là bị hại của đối tượng thì liên hệ Đội Điều tra tổng hợp Công an quận Đống Đa (đồng chí Vũ Ngọc Phú - Điều tra viên; SĐT: 0934145959) để phối hợp giải quyết vụ việc theo quy định.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được Công an quận Đống Đa điều tra, xử lý theo quy định./.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

5 25 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.37243 sec| 633.656 kb