Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bắt đối tượng cứa cổ tài xế taxi ở Hà Nội

Bắt đối tượng cứa cổ tài xế taxi ở Hà Nội
Khi đến đoạn đường vắng, nam thanh niên lấy con dao mang theo người cứa vào cổ anh H. Trước tình huống bất ngờ, anh H. đã chống cự, mở cửa chạy ra ngoài, nam thanh niên trên cũng bỏ chạy.

VTC News đưa tin, ngày 16/1, Công an quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) cho biết, đơn vị đã bắt kẻ dùng dao đe dọa, khống chế, với ý định cướp tài sản của lái xe taxi nhưng không thành.

Nghi phạm là Lê Văn Trường (SN 1991 ở xã Thành Lộc, huyện Hậu Lộc, Thanh Hoá), Trường từng có 1 tiền án về tội cướp giật tài sản vào năm 2012.

Bắt đối tượng cứa cổ tài xế taxi ở Hà Nội
Nghi can Lê Văn Trường. Ảnh: ANTĐ

Báo Tiền Phong thông tin, theo trình báo, đêm 14/1, anh N.K.H (lái xe taxi, SN 1977, trú tại ở phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) dừng xe tại khu chung cư trên địa bàn phường Trung Văn (Nam Từ Liêm) có một nam thanh niên đến thuê chở đi nơi khác.

Khi đến đoạn đường vắng, nam thanh niên lấy con dao mang theo người cứa vào cổ anh H. Trước tình huống bất ngờ, anh H. đã chống cự, mở cửa chạy ra ngoài, nam thanh niên trên cũng bỏ chạy. Sau khi sự việc xảy ra, nạn nhân trình báo cơ quan công an và được đưa vào viện cấp cứu.

Theo báo Giao thông, tiếp nhận tin báo, Công an quận Nam Từ Liêm và Phòng Cảnh sát (Công an TP Hà Nội) đã nhanh chóng phối hợp, khẩn trương, tích cực điều tra làm rõ và đến 22h ngày 15/1 đã bắt giữ Lê Văn Trường là đối tượng gây ra vụ cướp tài sản manh động trên khi đang tìm cách chạy trốn.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.5 5 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.37830 sec| 633.961 kb