Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bắt đối tượng đập phá xe ô tô thấy ‘chướng mắt’ ở TP.HCM

Bắt đối tượng đập phá xe ô tô thấy ‘chướng mắt’ ở TP.HCM
Tại cơ quan công an, Thọ đã thừa nhận hành vi và cho biết, do thấy xe ô tô đỗ chướng mắt nên đã ra tay đập phá chứ không hề có mâu thuẫn với chủ xe.

Tối 1/8, Cơ quan CSĐT Công an TP.Thủ Đức (TP.HCM) đã có lệnh bắt khẩn cấp đối với Huỳnh Phước Thọ (41 tuổi, ngụ TP.Thủ Đức) để điều tra về hành vi "Cố ý làm hư hỏng tài sản".

Bắt đối tượng đập phá xe ô tô thấy ‘chướng mắt’ ở TP.HCM
Huỳnh Phước Thọ tại cơ quan công an. Ảnh: CA

Thông tin trên Người Lao động, qua điều tra, khoảng 12h ngày 31/7, anh N.T.L. (quê Bình Dương) đậu xe ô tô hiệu Toyota Fortuner trong hẻm 14, đường số 22, phường Linh Đông, TP.Thủ Đức để dự đám giỗ gần đó. 

Đến 15h cùng ngày, Thọ đi nhậu về thấy xe đậu cạnh cổng nhà mình nên bức xúc đập phá. Sau đó, Thọ còn vào nhà lấy thanh gỗ đập mạnh khiến ôtô bị hư hỏng hoàn toàn kính chắn gió và cần gạt nước phía sau xe. Chưa dừng lại, Thọ còn đập vỡ kính chiếu hậu 2 bên, vỡ đèn xin nhan bên phải... Sau đó, khi quay trở lại chỗ đậu xe thấy ôtô bị hư hỏng, anh L. đã trình báo công an.

Bắt đối tượng đập phá xe ô tô thấy ‘chướng mắt’ ở TP.HCM
Xe ô tô bị đập phá hư hại nghiêm trong. Ảnh: VietNamNet

Theo Tiền Phong, vào cuộc điều tra, cơ quan chức năng đã mời Huỳnh Phước Thọ đến làm việc. Tại cơ quan công an, Thọ đã thừa nhận hành vi và cho biết, do thấy xe ô tô đỗ chướng mắt nên đã ra tay đập phá chứ không hề có mâu thuẫn với chủ xe.

Hiện Cơ quan CSĐT Công an TP Thủ Đức đang củng cố hồ sơ để xử lý đối tượng Huỳnh Phước Thọ theo quy định của pháp luật.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 27 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.37661 sec| 621.836 kb