Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bắt đối tượng giết người sau 31 năm lẩn trốn

Bắt đối tượng giết người sau 31 năm lẩn trốn
Sau khi giết người, Thắng trốn vào Đắk Lắk, thay tên đổi họ, sinh sống. Trong quá trình điều tra, cơ quan chức năng đã đã xác định được Bùi Huy Thắng đang lẩn trốn tại TP.Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk.

Báo Lao động đưa tin, ngày 20/9, theo thông tin từ Công an tỉnh Quảng Ninh, đơn vị vừa bắt giữ đối tượng Bùi Huy Thắng (SN 1974, hộ khẩu thường trú tại tổ 19, khu 4, phường Cao Thắng, TP Hạ Long) sau 31 năm trốn truy nã về tội giết người.

Bắt đối tượng giết người sau 31 năm lẩn trốn
Bùi Huy Thắng tại cơ quan công an. Ảnh: Công an tỉnh Quảng Ninh.

Thông tin trên An ninh Thủ đô, theo hồ sơ vụ án, Bùi Huy Thắng (khi đó 18 tuổi), làm nghề chèo đò chở khách tại khu vực bến tàu chợ Hạ Long. Chiều 13/7/1992, có 3 người đàn ông tìm đò để đi về tàu đang neo đậu trong vùng vịnh Hạ Long. Khi thấy đò của Thắng, 3 hành khách đã hỏi thuê. Tuy nhiên, do mâu thuẫn trong quá trình thỏa thuận giá dịch vụ chèo đò, Thắng cãi nhau với 3 người khách và dẫn đến xô xát.

Trong quá trình bỏ chạy, Thắng lấy được con dao của 1 quán bán thịt ven đường. Thắng đã sử dụng chính con dao đó đâm vào bụng của người đàn ông đuổi theo phía sau. Vết thương nghiêm trọng nên nạn nhân tử vong ngay sau đó.

Theo báo Giao thông, sau khi gây án, Thắng trốn vào Đắk Lắk, thay tên đổi họ, sinh sống từ đó đến nay. Trong quá trình điều tra, cơ quan chức năng đã đã xác định được Bùi Huy Thắng đang lẩn trốn tại TP.Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk. 

Do đó, ngày 17/9, Phòng Cảnh sát , Công an tỉnh Quảng Ninh đã tổ chức truy bắt đối tượng.

Hiện đối tượng đã bị di lý về Quảng Ninh để tạm giam. Vụ án đang tiếp tục được giải quyết theo quy định của pháp luật.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 27 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.23242 sec| 633.773 kb