Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bắt đối tượng mạo danh công an, lừa làm giấy xét nghiệm COVID-19

Bắt đối tượng mạo danh công an, lừa làm giấy xét nghiệm COVID-19
Lợi dụng chủ quán cà phê thiếu thông tin, Hiếu tự nhận mình là công an, hứa làm giấy xét nghiệm SARS-CoV-2 để qua các chốt kiểm dịch trên địa bàn.

Trưa ngày 30/7, Công an thị trấn Tân Khai (huyện Hớn Quản, tỉnh Bình Phước) đã bắt giữ đối tượng Nguyễn Trung Hiếu (30 tuổi) để làm rõ hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Bắt đối tượng mạo danh công an, lừa làm giấy xét nghiệm COVID-19
Đối tượng Nguyễn Trung Hiếu. Ảnh: Dân Việt

Trước đó, sáng ngày 21/7, Hiếu từ Khu công nghiệp Minh Hưng – Hàn Quốc đi tới thị trấn Tân Khai (huyện Hớn Quản) để gặp bạn gái. 

Trong thời gian chờ bạn gái, Hiếu vào quán cà phê ở Khu phố 5, thị trấn Tân Khai. Lợi dụng chủ quán cà phê thiếu thông tin, đối tượng tự nhận mình là công an, hứa làm giấy xét nghiệm SARS-CoV-2 để qua các chốt kiểm dịch trên địa bàn Minh Hưng và Tân Khai.

Sau đó, Hiếu mượn chủ quá 2 triệu đồng với lý do đi giải quyết công việc. Không lâu sau đó, Hiếu lại gọi điện cho chủ quán cà phê để mượn tiếp 3 triệu đồng. Đối tượng đề nghị chủ quán chuyển tiền vào tài khoản cho mình. Tuy nhiên, chủ quán đã từ chối yêu cầu của Hiếu.

Đến sáng ngày 30/7, Hiếu đã bị lực lượng chức năng bắt giữ khi quay lại thị trấn Tân Khai, đối tượng đã được bàn giao cho Công an huyện Hớn Quản để xử lý theo quy định của pháp luật.

Được biết, Hiếu là công nhân Khu công nghiệp Minh Hưng - Hàn Quốc, thị trấn Chơn Thành, huyện Chơn Thành.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 29 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.37556 sec| 633.766 kb