Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bắt đối tượng thủ súng ngắn và 40 viên đạn ở Kiên Giang

Bắt đối tượng thủ súng ngắn và 40 viên đạn ở Kiên Giang
Làm việc với cơ quan chức năng, Hùng khai số ma túy tổng hợp do anh ta mua về từ TP.HCM để sử dụng và bán cho những người nghiện. Bị can chưa khai ra nguồn gốc khẩu súng ngắn dùng để “phòng thân”.

Ngày 12/6, Công an TP Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang ra lệnh tạm giam Trần Quốc Hùng (46 tuổi, ngụ phường Vĩnh Bảo, TP Rạch Giá) về tội Mua bán trái phép chất ma túy. Trước đó, vào tối ngày 8/6, Hùng bị cảnh sát bắt giữ tại phường Vĩnh Bảo khi đang trốn truy nã.

Bắt đối tượng thủ súng ngắn và 40 viên đạn ở Kiên Giang
Đối tượng Trần Quốc Hùng.

Khám xét nơi ở của Hùng tại số nhà 58/2 Chi Lăng, phường Vĩnh Bảo, lực lượng Công an đã thu giữ 1 bịch nylon bên trong chứa các hạt tinh thể màu trắng nghi là ma túy, 1 khẩu súng ngắn bằng kim loại cùng với 40 viên đạn, 3 di động, 3 cân tiểu ly và một số dụng cụ dùng để phân chia ma túy.

Bắt đối tượng thủ súng ngắn và 40 viên đạn ở Kiên Giang
Lực luợng chức năng thu giữ 1 khẩu súng ngắn cùng 40 viên đạn tại nhà Hùng.

Tiến hành lấy lời khai, Hùng thừa nhận bịch nilon bên trong chứa các hạt tinh thể màu trắng là ma túy tổng hợp được Hùng mua từ TP Hồ Chí Minh về sử dụng và chia nhỏ ra bán cho các con nghiện trên địa bàn để kiếm lời. Bị can chưa khai ra nguồn gốc khẩu súng ngắn dùng để “phòng thân”.

Đặc biệt, kiểm tra lý lịch của Hùng, xác định người này có 2 tiền án liên quan đến ma túy. Hiện công an đang trưng cầu giám định xem khẩu súng ngắn để xử lý Hùng theo quy định pháp luật.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.37311 sec| 633.734 kb