Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bắt được đối tượng công an xã tử vong tại Sơn La

Bắt được đối tượng công an xã tử vong tại Sơn La
Công an tỉnh Sơn La đã bắt được đối tượng liên quan đến ma túy chạy trốn và đâm một công an xã tử vong.

Liên quan đến vụ công an xã bị đâm tử vong, Công an huyện Thuận Châu cùng Công an tỉnh Sơn La đã bắt được đối tượng gây án. Theo đó, đối tượng được xác định là Lò Văn Ương (SN 1976, trú tại bản Lọng Mén, xã Chiềng Pấc, huyện Thuận Châu). 

Đối tượng bị bắt khi đang lẩn trốn tại một khu vực cách trung tâm hành chính xã Chiềng Pấc khoảng 200m để nghe ngóng tình hình. Đây là đối tượng có tiền án tiền sự, vừa đi cải tạo mới trở về địa phương.

Bắt được đối tượng công an xã tử vong tại Sơn La
Đối tượng Lò Văn Ương đã bị bắt giữ.

"Hiện đối tượng Lò Văn Ương đang được cơ quan công an tạm giữ để lấy lời khai phục vụ công tác điều tra" - lãnh đạo huyện Thuận Châu thông tin.

Trước đó, vào chiều 14/9, khi phát hiện đối tượng Ương có biểu hiện tàng trữ, sử dụng trái phép chất ma túy, tổ công tác công an xã Chiềng Pấc tiến hành kiểm tra, nhưng hắn đã bỏ chạy vào rừng. Do địa hình rừng núi nên các lực lượng không bắt được đối tượng.

Đến 14h ngày 15/9, các lực lượng chức năng phát hiện đối tượng Lò Văn Ương đang trốn ở bản Dân Chủ, xã Chiềng Pấc. Khi bị các lực lượng tiến hành vây bắt, đối tượng hung hãn chống trả và chạy trốn. Trong khi truy đuổi, anh Quàng Văn X. (SN 1992, công an viên xã Chiềng Pấc) đã bị đối tượng dùng dao đâm nhiều nhát vào người.

Mặc dù đã nhanh chóng được đưa đến bệnh viện Đa khoa huyện Thuận Châu cấp cứu, nhưng do vết thương quá nặng, anh X. đã tử vong.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.
 

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 23 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.37511 sec| 633.195 kb