Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bắt được nghi phạm sát hại tài xế xe ôm ở Bạc Liêu sau 2 ngày gây án

Bắt được nghi phạm sát hại tài xế xe ôm ở Bạc Liêu sau 2 ngày gây án
Sau 2 ngày gây án, nghi phạm sát hại tài xế xe ôm để cướp tài sản đã bị Công an tỉnh Bạc Liêu bắt giữ.

Bắt được nghi phạm sát hại tài xế xe ôm ở Bạc Liêu sau 2 ngày gây án

Chiều 20/1 (tức 29 Tết), lãnh đạo Phòng cảnh sát Công an tỉnh Bạc Liêu cho biết lực lượng công an vừa bắt được nghi phạm thuê tài xế xe ôm chở từ Cần Thơ về Bạc Liêu rồi sát hại, cướp xe máy.

Nghi phạm là Nguyễn Văn Vũ (SN 2000, ngụ xã Điền Hải, huyện Đông Hải, tỉnh Bạc Liêu), là công nhân tại một cơ sở vật liệu xây dựng ở xã Phú Mỹ (Tp.Vũng Tàu).

Trước đó, khoảng 23h30 ngày 18/1 đã xảy ra vụ án mạng tại tuyến đê biển Đông thuộc ấp Bửu 2, xã Long Điền Đông (huyện Đông Hải). Thời điểm này, một phụ nữ có nhà gần khu vực hiện trường vụ án nghe thấy tiếng kêu cứu từ ngoài đường của một người đàn ông. Do chồng đi vắng nên người phụ nữ không dám mở cửa ra xem. Một lúc sau, chồng của người phụ nữ này về thì tá hỏa phát hiện một người đàn ông đã tử vong ven đường đê, trên cơ thể có nhiều vết chém nên đã trình báo cơ quan công an. Nạn nhân là nam giới khoảng 40 tuổi (chưa rõ danh tính), trên người không có giấy tờ tùy thân.

Theo kết quả điều tra ban đầu, Vũ đi xe khách từ bến xe Miền Tây (Tp.HCM) đến bến xe Tp. Cần Thơ, tiếp cận người chạy xe ôm rồi dụ nạn nhân đến khu vực vắng ở tuyến đê biển Đông của tỉnh Bạc Liêu để sát hại, cướp chiếc xe máy tẩu thoát khỏi hiện trường.

Ngày 20/1, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bạc Liêu phát thông báo truy tìm thủ phạm vụ giết người, cướp xe và bắt được Vũ ngay trong ngày.

Vụ việc sát hại tài xế xe ôm cướp tài sản hiện đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.36574 sec| 629.703 kb