Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bắt giữ 2 đối tượng cướp giật tài sản của người già ở Quảng Ninh

Bắt giữ 2 đối tượng cướp giật tài sản của người già ở Quảng Ninh
Do thiếu tiền tiêu xài, 2 đối tượng rủ nhau dùng xe máy đi tìm những người người phụ nữ lớn tuổi sơ hở trong quản lý tài sản để cướp giật.

Pháp luật Việt Nam đưa tin, ngày 26/7, thông tin từ Công an tỉnh Quảng Ninh, Cơ quan CSĐT Công an TP.Cẩm Phả đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố đối với N.T.Đ, sinh năm 1998 và N.T.D, sinh năm 2006, cùng trú tại khu Đập Nước 1, phường Cẩm Thuỷ, thành phố Cẩm Phả về tội danh cướp giật tài sản.

Bắt giữ 2 đối tượng cướp giật tài sản của người già ở Quảng Ninh
Đối tượng N.T.Đ (áo đen) trong vụ cướp giật tài sản. Ảnh: CA Quảng Ninh/ Pháp luật Việt Nam.

Theo VietNamNet, trước đó, Công an TP.Cẩm Phả tiếp nhận tố giác về tội phạm của bà Cao Thị T. (SN 1953, trú phường Cẩm Thạch) với nội dung ngày 7/7, khi đi lĩnh lương hưu về tới khu vực tổ 6, khu Hồng Thạch A, phường Cẩm Thạch, bà T đã bị 2 đối tượng nam giới lạ mặt cướp giật túi.

2 đối tượng cướp 1 chiếc túi của bà T, bên trong có giấy tờ tùy thân liên quan đến việc lĩnh lương hưu, 1 di động Nokia và số tiền 805 nghìn đồng. 

Thông tin trên Pháp luật Plus, quá trình điều tra, Cơ quan Công an xác định, ngày 7/7 do thiếu tiền tiêu xài, 2 đối tượng N.T.Đ và N.T.D rủ nhau dùng xe máy đi tìm những người người phụ nữ lớn tuổi sơ hở trong quản lý tài sản để cướp giật.

Khi đến đoạn đường ngõ gần nhà văn hoá khu Hồng Thạch A, phường Cẩm Thạch, 2 đối tượng này đã điều khiển xe áp sát, cướp giật tài sản của bà T rồi nhanh chóng tẩu thoát.

Ngày 11/7, sau 04 ngày gây án, bằng các biện pháp nghiệp vụ, Cơ quan CSĐT Công an TP.Cẩm Phả đã truy xét, bắt giữ được 2 đối tượng. Quá trình điều tra, tại Cơ quan Công an 2 đối tượng N.T.Đ và N.T.D đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.  

Hiện, Cơ quan Công an TP.Cẩm Phả đã ra Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và Lệnh bắt bị can để tiếp tục điều tra và xử lý theo quy định của pháp luật.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.23425 sec| 633.836 kb