Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bắt giữ 2 đối tượng truy nã về tội cố ý gây thương tích

Bắt giữ 2 đối tượng truy nã về tội cố ý gây thương tích
Nhóm của Tùng và Hưởng có xảy ra mâu thuẫn với nhóm khác dẫn tới việc gây thương tích, sau nhiều lần triệu tập,g Tùng và Hưởng đều không có mặt tại nơi cư trú, Cơ quan CSĐT Công an huyện Gia Lâm đã ra quyết định truy nã đối với đối tượng Tùng và Hưởng.

Ngày 12/9, Công an TP.Hà Nội thông tin, Công an huyện Gia Lâm đã bắt giữ 2 đối tượng truy nã gồm Lương Văn Tùng (SN 1995, trú tại Ngũ Thái, Thuận Thành, Bắc Ninh) và Trần Văn Hưởng (SN 1997, trú tại Xuân Lâm, Thuận Thành, Bắc Ninh).

Bắt giữ 2 đối tượng truy nã về tội cố ý gây thương tích
Hai đối tượng truy nã bị bắt giữ. Ảnh: Công an TP.Hà Nội.

Theo tài liệu điều tra, ngày 21/7/2022, nhóm của Tùng và Hưởng có xảy ra mâu thuẫn với nhóm khác dẫn tới việc gây thương tích với nhóm khác. 

Ngày 8/4, Cơ quan CSĐT Công an huyện Gia Lâm đã ra Quyết định khởi tố và Lệnh bắt bị can để tạm giam đối với 2 đối tượng về tội cố ý gây thương tích. Tuy nhiên, sau nhiều lần triệu tập đối tượng Tùng và Hưởng đều không có mặt tại nơi cư trú.

Ngày 31/8, Cơ quan CSĐT Công an huyện Gia Lâm đã ra quyết định truy nã đối với đối tượng Tùng và Hưởng. 

Đến ngày 8/9, Công an huyện Gia Lâm đã bắt giữ thành công 2 đối tượng. Hiện Công an huyện Gia Lâm đang củng cố hồ sơ, xử lý các đối tượng theo quy định.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 27 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.51095 sec| 622.789 kb