Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bắt giữ 2 đối tượng từ Ninh Thuận lên Đà Lạt trộm cắp tài sản

Bắt giữ 2 đối tượng từ Ninh Thuận lên Đà Lạt trộm cắp tài sản
Hai đối tượng Hùng và Vinh đi xe máy từ Phan Rang (Ninh Thuận) lên Đà Lạt, vào khu vực đông người để móc túi, trộm cắp tài sản.

Ngày 31/3, đại diện Công an thành phố Đà Lạt (tỉnh Lâm Đồng) cho biết, đang tạm giữ Nguyễn Phi Hùng (34 tuổi) và Cao Ngọc Vinh (29 tuổi) cùng ngụ tại thành phố Phan Rang - Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

Trước đó, vào ngày 28/3, Nguyễn Phi Hùng và Cao Ngọc Vinh đi từ Phan Rang - Tháp Chàm lên Đà Lạt bằng xe máy. Khi đi ngang một khách sạn trên đường Bùi Thị Xuân, thành phố Đà Lạt, thấy phía trước có đông người, Hùng ra hiệu cho Vinh dừng xe rồi trà trộn vào đám đông móc một chiếc của một du khách đang đứng chờ xe phía trước khách sạn.

Tiếp đó, 2 đối tượng vào một trung tâm thương mại ở Quảng trường Lâm Viên, thành phố Đà Lạt tìm kiếm những du khách sơ hở để ra tay trộm cắp.

Tại đây, lợi dụng sơ hở của một người đang mua sắm, chúng trộm thêm một ba lô có chứa tiền và điện thoại rồi nhanh chóng rời đi.

Sau khi tiếp nhận tin báo, Công an thành phố Đà Lạt đã phối hợp với Công an huyện Ninh Sơn, Công an Tp.Phan Rang - Tháp Chàm (tỉnh Ninh Thuận) và Công an thành phố Cam Ranh (tỉnh Khánh Hòa) tiến hành xác minh và bắt giữ các đối tượng trên khi chúng đang di chuyển đến thànhphố Cam Ranh, Khánh Hòa.

Tại , Hùng khai nhận có 4 tiền án; trong đó, có 3 tiền án về tội trộm cắp tài sản, một tiền án về ma túy.

Hiện, cơ quan Công an thành phố Đà Lạt đang tiếp tục xác minh, mở rộng điều tra.

Theo Người Đưa Tin Pháp luật

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.23259 sec| 634.078 kb