Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bắt giữ đối tượng cầm đầu đường dây tiêu thụ hơn nửa tấn pháo

Bắt giữ đối tượng cầm đầu đường dây tiêu thụ hơn nửa tấn pháo
Trương Thanh Quý khai nhận đã mua pháo từ các nước Lào, Campuchia rồi vận chuyển đem về tập kết tại kho ở Kon Tum để cất giấu, sau đó đối tượng này liên hệ với các đầu mối ở các tỉnh để đem đi tiêu thụ.

Thông tin trên Bảo vệ Pháp luật, ngày 25/10, Công an tỉnh Nghệ An cho biết: một đường dây mua bán trái phép pháo nổ số lượng lớn vừa bị Công an huyện Yên Thành đấu tranh triệt xóa, bắt giữ đối tượng Trương Thanh Quý (SN 1990, trú tại huyện Ngọc Hồi, tỉnh Kon Tum).

Bắt giữ đối tượng cầm đầu đường dây tiêu thụ hơn nửa tấn pháo
Đối tượng Trương Thanh Quý và tang vật

Theo VietNamNet, qua nắm tình hình, Công an huyện Yên Thành xác định Trương Thanh Quý là đối tượng cầm đầu, chuyên mua pháo nổ từ các nước về địa phương. Sau khi tập kết về kho, Quý vận chuyển hàng ra các tỉnh miền Bắc để tiêu thụ.

Công an huyện Yên Thành đã phối hợp với Công an huyện Ngọc Hồi phá chuyên án, bắt giữ đối tượng Quý về hành vi buôn bán hàng cấm, thu giữ gần 552kg pháo nổ các loại.

Với thủ đoạn hoạt động của đối tượng rất tinh vi, xảo quyệt, để qua mắt lực lượng chức năng, khi thuê kho để cất giữ pháo, Trương Thanh Quý sử dụng tên khác để làm hợp đồng thuê kho. Sau khi thuê kho, Quý thuê thợ gia công các cửa ra vào kho bằng cửa sắt 2 lớp, không có các ô hở, lắp đặt hệ thống camera xung quanh kho với mục đích cảnh giới.

Công an nhân dân thông tin, tại , bước đầu đối tượng Quý khai nhận đã mua pháo từ các nước Lào, Campuchia rồi vận chuyển đem về tập kết tại kho ở Kon Tum để cất giấu, sau đó đối tượng này liên hệ với các đầu mối ở các tỉnh để đem đi tiêu thụ.

Hiện, chuyên án vẫn đang được Công an huyện Yên Thành tiếp tục đấu tranh, mở rộng.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 9 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.33885 sec| 634.289 kb