Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bắt giữ đối tượng cướp tài sản của du khách nước ngoài ở Quảng Ninh

Bắt giữ đối tượng cướp tài sản của du khách nước ngoài ở Quảng Ninh
Bà Barbara và ông Lindsay, quốc tịch Australia là khách du lịch đang ngồi uống nước ở quán vỉa hè có để 1 chiếc ba lô cạnh chỗ ngồi, bên trong có hộ chiếu, visa, tiền và điện thoại, thì bị đối tượng đi xe mô tô cướp giật mất chiếc túi.

Ngày 4/8, Công an tỉnh Quảng Ninh thông tin, Công an TP.Hạ Long vừa bắt giữ đối tượng Dương Đức Trường (sinh ngày 4/8/1991, trú tại tổ 77, khu 9, phường Cao Thắng, TP.Hạ Long) có hành vi cướp giật tài sản của khách du lịch người nước ngoài.

Bắt giữ đối tượng cướp tài sản của du khách nước ngoài ở Quảng Ninh
Đối tượng Trường tại Cơ quan Công an. Ảnh: Công an tỉnh Quảng Ninh.

Trước đó, khoảng 15h cùng ngày, bà Barbara và ông Lindsay, quốc tịch Australia là khách du lịch đang ngồi uống nước ở quán vỉa hè tại đường Nguyễn Văn Cừ, phường Hồng Hải, TP.Hạ Long, có để 1 chiếc ba lô cạnh chỗ ngồi, bên trong có hộ chiếu, visa, tiền và , thì bị đối tượng đi xe mô tô cướp giật mất chiếc túi. Sau đó bà Barbara và ông Lindsay đã đến Công an TP.Hạ Long trình báo sự việc.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an TP.Hạ Long đã tiến hành các biện pháp xác minh truy xét. Đến 17h cùng ngày đã bắt giữ đối tượng gây án là Dương Đức Trường, cùng vật chứng thu giữ gồm: 1 chiếc túi màu đen có đầy đủ giấy tờ của 2 bị hại, 1385 USD úc, 8 ringgit malaysia; 1.584.000 rupiah indonesia. 

Theo cơ quan chức năng, Trường là đối tượng đã có 5 tiền án về các tội: cướp tài sản, tàng trữ trái phép chất ma tuý, trộm cắp tài sản, lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Tháng 5/2023 đối tượng mới mãn hạn tù, sau đó trở về địa phương làm dịch vụ shipper tại TP.Hạ Long.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 7 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.38098 sec| 635.023 kb