Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bắt giữ kẻ cầm đầu nhóm côn đồ mang hung khí vào nhà dân truy sát

Bắt giữ kẻ cầm đầu nhóm côn đồ mang hung khí vào nhà dân truy sát
Cơ quan CSĐT Công an huyện Tiên Lãng vừa ra quyết định khởi tố bị can và bắt tạm giam 2 đối tượng cầm đầu nhóm côn đồ mang hung khí vào nhà dân truy sát vào trưa 12/12 về hành gây rối trật tự công cộng.

Tối ngày 30/12, Công an huyện Tiên Lãng (TP.Hải Phòng) cho biết, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện vừa khởi tố vụ án gây rối trật tự công cộng, xảy ra tại xã Tiên Thắng, huyện Tiên Lãng vào trưa 12/12.

Cơ quan CSĐT Công an huyện Tiên Lãng cũng ra quyết định khởi tố và bắt tạm giam 2 đối tượng cầm đầu nhóm côn đồ này là Phạm Đức Hưng (sinh năm 1989, trú tại số 3 tổ 1B, phường Hải Thành, quận Dương Kinh, TP.Hải Phòng) và ng Trường (sinh năm 1989, trú tại đội 4, Ninh Hải, phường Anh Dũng, quận Dương Kinh), cùng về hành gây rối trật tự công công, vi phạm khoản 2, Điều 318, Bộ luật Hình sự. Cả 2 đối tượng này từng có tiền án, tiền sự.

Bắt giữ kẻ cầm đầu nhóm côn đồ mang hung khí vào nhà dân truy sát
Nhóm côn đồ mang theo hung khí gây náo loạn ở Hải Phòng.

Trước đó, sáng ngày 12/12, khoảng 20 thanh niên đi trên 5 chiếc xe ô tô tới nhà riêng của anh C.V.H. Nhóm thanh niên này mang theo nhiều dao kiếm, tuýp sắt. Lúc này, chỉ có bố mẹ của anh H đang ở nhà.

Nhóm thanh niên trên đe dọa, yêu cầu bà L.M.T, mẹ của anh H gọi con về để giải quyết mâu thuẫn. Sau khi đe dọa một lúc không thấy anh H. xuất hiện, nhóm người này đã lên xe rời khỏi khu vực.

Tuy nhiên, trưa cùng ngày khi anh H. vừa về tới nhà thì nhóm côn đồ này lập tức xuất hiện. Thấy tình thế nguy hiểm, anh H. và một người bạn đi cùng đã leo lên nóc nhà để chạy trốn sự truy sát. Không tìm thấy anh H., nhóm côn đồ đã sử dụng hung khí mang theo và nhặt gạch đá đập phá chiếc xe máy hiệu Air Blade.

Chưa hết, nhóm thanh niên này còn hung hăng ném vỡ cả cửa kính của nhà dân bên cạnh. Chỉ khi người dân gọi điện cấp báo công an thì nhóm người này mới chịu rời khỏi hiện trường.

Khi lượng công an huyện Tiên Lãng xuất hiện thì các đối tượng đã rút khỏi hiện trường.

Hiện Công an huyện Tiên Lãng tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.38416 sec| 634.102 kb