Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bắt giữ người phụ nữ bắt cóc cháu bé 27 ngày tuổi trên xe khách

Bắt giữ người phụ nữ bắt cóc cháu bé 27 ngày tuổi trên xe khách
Đối tượng khai nhận do không có khả năng sinh con nên đã sử dụng mạng xã hội làm quen với chị N. là người mới sinh con. Khi Phương đến phòng trọ của chị N. chơi, lợi dụng lúc chị N. đang ngủ, đối tượng đã chiếm đoạt cháu bé.

Sáng 23/3, Công an TP.Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk bàn giao đối tượng Nguyễn Lê Hoàng Phương, SN 1993, trú tại huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu và cháu bé bị bắt cóc cho Công an TP.Pleiku, tỉnh Gia Lai tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Bắt giữ người phụ nữ bắt cóc cháu bé 27 ngày tuổi trên xe khách
Đối tượng Nguyễn Lê Hoàng Phương tại cơ quan công an.

Theo đó, cháu bé nói trên là con của chị P.T.Y.N, SN 1999, trú tại phường Hội Thương, TP.Pleiku.

Theo lời khai của đối tượng, do không có khả năng sinh con nên Phương sử dụng mạng làm quen với chị N. là người mới sinh con. Vì vậy, Phương đến phòng trọ của chị N. chơi, rồi lợi dụng lúc chị N. đang ngủ, chiếm đoạt cháu bé.

Sau đó, Phương bắt xe taxi từ tỉnh Gia Lai đến TP.Buôn Ma Thuột, đón xe khách để bỏ trốn thì bị phát hiện.

Trước đó, vào khoảng 16h20 ngày 22/3, trong lúc đang tuần tra kiểm soát giao thông tại xã Hòa Phú, TP.Buôn Ma Thuột, một tổ công tác của phòng CSGT Công an tỉnh Đắk Lắk tiếp nhận tin báo của Công an TP.Pleiku, về việc đối tượng Nguyễn Lê Hoàng Phương chiếm giữ cháu bé 27 ngày tuổi đang di chuyển trên xe khách BKS: 51B-057.91.

Bắt giữ người phụ nữ bắt cóc cháu bé 27 ngày tuổi trên xe khách
Cháu bé được bàn giao cho người thân.

Ngay sau khi nhận được tin báo, tổ CSGT đã bố trí lực lượng chốt chặn, tiến hành kiểm tra tất cả các xe khách lưu thông trên đường Hồ Chí Minh hướng từ Đắk Lắk đi TP.Hồ Chí Minh. Đến khoảng 17h45 cùng ngày, tổ tuần tra kiểm soát giao thông số 1 phát hiện chiếc xe khách nói trên và đối tượng Phương đang ở trên xe.

Ngay sau đó, Công an TP.Buôn Ma Thuột đã phối hợp với lực lượng CSGT tiến hành đưa đối tượng Phương và những người liên quan về trụ sở làm việc, ghi lời khai.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.5 25 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.38420 sec| 634.383 kb