Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bắt khẩn cấp 3 đối tượng trộm điện thoại tại quán game ở Hà Nội

Bắt khẩn cấp 3 đối tượng trộm điện thoại tại quán game ở Hà Nội
Các đối tượng đã lấy trộm chiếc điện thoại tại quán game sau đó đem bán tại một cửa hàng trên đường Cổ Nhuế được 1,8 triệu đồng để lấy tiền ăn tiêu.

Ngày 23/8, Công an TP.Hà Nội thông tin, Công an quận Tây Hồ đã bắt giữ 3 đối tượng để điều tra hành vi trộm cắp tài sản.

Bắt khẩn cấp 3 đối tượng trộm điện thoại tại quán game ở Hà Nội
Nhóm đối tượng bị bắt giữ. Ảnh: Công an TP.Hà Nội.

Trước đó, khoảng 4h ngày 14/8, anh V ​đến quán Game Internet trên đường Hoàng Hoa Thám, phường Bưởi, quận Tây Hồ để chơi. Sau đó, anh V ngủ trên ghế tại quán và cắm xạc chiếc iPhone 12 Promax để trên bàn. Sáng dậy, anh V phát hiện chiếc điện thoại bị kẻ gian lấy trộm nên đã trình báo cơ quan Công an. 

Ngay sau khi tiếp nhận tin báo, Công an quận Tây Hồ đã xác minh, làm rõ các đối tượng liên quan và triệu tập về trụ sở để làm việc. 

Tại cơ quan Công an, các đối tượng khai nhận đã lấy trộm chiếc điện thoại nêu trên. Sau đó đem bán tại một cửa hàng trên đường Cổ Nhuế được 1,8 triệu đồng để lấy tiền ăn tiêu. 

Đến ngày 14/8, Cơ quan CSĐT Công an quận Tây Hồ đã khởi tố vụ án, ra lệnh bắt khẩn cấp và ra Quyết định tạm giữ với 3 đối tượng (trong đó có 2 đối tượng sinh năm 2008) về hành vi trộm cắp tài sản.

Hiện Công an quận Tây Hồ đang củng cố hồ sơ, xử lý các đối tượng theo quy định.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 23 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.26762 sec| 626.555 kb