Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bắt khẩn cấp đối tượng dìm chết con gái hơn 2 tuổi ở Bà Rịa – Vũng Tàu

Bắt khẩn cấp đối tượng dìm chết con gái hơn 2 tuổi ở Bà Rịa – Vũng Tàu
Sơn chở con vào một khu đất trống đầy nước rồi ấn mặt cháu bé xuống nước cho đến khi nạn nhân bất động rồi bỏ đi.

Người Lao động đưa tin, ngày 17/1, VKSND tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã phê chuẩn Lệnh bắt người trong trường hợp khẩn cấp đối với Nguyễn Thanh Sơn (SN 1984, ngụ TP Vũng Tàu) về hành vi Giết người. Sơn được xác định là nghi can dìm chết con gái ruột.

Bắt khẩn cấp đối tượng dìm chết con gái hơn 2 tuổi ở Bà Rịa – Vũng Tàu
Hiện trường nơi cháu L. bị dìm tử vong

Theo báo Thanh Niên, thông tin ban đầu, Sơn và chị T. là vợ chồng có chung 1 người con 2 tuổi. Từ tháng 12/2022, Sơn ly thân với vợ, chị T. đưa con về nhà cha mẹ ruột ở Đồng Nai chăm sóc.

Khoảng 4h30 ngày 16/1, Sơn đi xe máy từ nhà mình ở TP.Vũng Tàu đến nhà cha mẹ chị T. để đón con về TP.Vũng Tàu. Hay tin Sơn đón con chở về TP.Vũng Tàu, chị T. gọi dọa là sẽ báo công an việc Sơn tự ý chở con đi.

Sau khi nghe điện thoại, Sơn bực tức và nảy sinh ý định giết con của mình. Sơn chở con vào một khu đất trống đầy nước trên đường 3 Tháng 2, P.11, TP.Vũng Tàu. Tại đây, Sơn ôm con đến vũng nước, rồi ấn mặt cháu bé xuống nước cho đến khi nạn nhân bất động rồi bỏ đi.

VietNamNet thông tin, sau khi gây ra sự việc, Sơn gọi điện cho chị T. cùng người thân trong gia đình biết để đến tìm cháu L.

Đến 22h cùng ngày, Sơn bị Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu bắt giữ khi đang đi lang thang trên đường ở TP.Vũng Tàu.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 11 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.38653 sec| 622.227 kb