Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bắt một nghi phạm trong vụ dùng súng bắn tử vong cô gái trẻ ở Hà Nội

Bắt một nghi phạm trong vụ dùng súng bắn tử vong cô gái trẻ ở Hà Nội
Sau khi đi dự sinh nhật bạn, khi ra về, H bất ngờ trúng đạn, bị thương nặng. Cô gái được đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi. H bị bắn vào vùng ngực, xuyên phổi; các bác sĩ gắp ra 1 viên đạn bi sắt.

Người Lao động đưa tin, ngày 5/7, lãnh đạo Công an TP.Hà Nội cho biết, các đơn vị nghiệp vụ đã bắt giữ một nghi phạm trong vụ cô gái trẻ bị bắn tử vong ở quận Long Biên (TP.Hà Nội) vào rạng sáng ngày 3/7.

Theo lãnh đạo Công an TP.Hà Nội, nghi phạm bị bắt tại một tuyến đường giao thông thuộc tỉnh Hà Nam. Lực lượng chức năng đã di lý đối tượng về Hà Nội để phục vụ điều tra, đồng thời tiếp tục truy bắt những nghi phạm còn lại.

Bắt một nghi phạm trong vụ dùng súng bắn tử vong cô gái trẻ ở Hà Nội
Nạn nhân tử vong trong vụ việc. Ảnh: VTC News

Theo Hànộimới, trước đó, rạng sáng ngày 3/7, sau khi tan tiệc sinh nhật bạn ở quận Long Biên, nạn nhân Q.H (SN 2002; ở phường Hàng Mã, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) ra về thì bị bắn bằng súng. Nạn nhân bị bắn vào chỗ hiểm nên đã tử vong khi đưa đi cấp cứu.

Nguyên nhân ban đầu xác định, thời điểm xảy ra vụ việc, H cùng bạn bè đến dự tiệc sinh nhật một người bạn. Tại bữa tiệc, bạn của H có xảy ra mâu thuẫn với một nhóm khác. Khi nhóm kia rời đi, nhóm của H vẫn ngồi lại và tưởng như mọi chuyện đã êm xuôi. Tuy nhiên, khi ra về, H bất ngờ trúng đạn, bị thương nặng. Cô gái được đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi. H bị bắn vào vùng ngực, xuyên phổi; các bác sĩ gắp ra 1 viên đạn bi sắt.

Ngay sau đó, Công an thành phố đã huy động lực lượng truy bắt đối tượng. Vụ việc đang tiếp tục được điều tra.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 27 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.25807 sec| 634.617 kb