Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bắt nghi phạm liên quan vụ người phụ nữ tử vong trong ô tô ở hầm chung cư

Bắt nghi phạm liên quan vụ người phụ nữ tử vong trong ô tô ở hầm chung cư
Nghi phạm khai nhận do mâu thuẫn với nạn nhân trong quá trình nói chuyện đã đánh và bóp cổ nạn nhân dẫn đến tử vong. Sau khi gây án, đối tượng bế nạn nhân lên xe ô tô và chở sang tòa chung cư ở địa bàn phường Ngọc Lâm. Tài sản nghi phạm lấy đi là chiếc điện thoại di động và tiền của nạn nhân.

VietNamNet đưa tin, chiều 17/4, một lãnh đạo Công an quận Long Biên (Hà Nội) cho biết, lực lượng chức năng đang tập trung điều tra, làm rõ nguyên nhân người phụ nữ tử vong trong xe ô tô, ở dưới hầm gửi xe của chung cư, vào sáng 15/4.

Ngoài ra, lãnh đạo Công quận Long Biên cũng thông tin: “Lực lượng công an đã bắt được nghi phạm liên quan vào tối 16/4, khi người này đang lẩn trốn tại tỉnh Hà Nam”.

Theo cơ quan công an, nghi phạm kém nạn nhân 4 tuổi và có quan hệ quen biết với người phụ nữ xấu số. Lời khai ban đầu của đối tượng cho thấy, nghi phạm đã thực hiện hành vi phạm tội giết người, cướp tài sản.

Theo An ninh Thủ đô, sáng 15/4, Công an quận Long Biên nhận được tin báo về việc phát hiện 1 người phụ nữ tử vong trong xe ô tô, tại tầng hầm 1 tòa chung cư trên địa bàn phường Ngọc Lâm. Trước đó, ngày 12/4, cơ quan chức năng đã nhận được trình báo của người nhà nạn nhân tên A (SN 1984, cư trú tại phường Bồ Đề quận Long Biên), về việc chị A. đi từ sáng cùng ngày nhưng không thấy trở về nhà, và không liên lạc được. Gia đình và lực lượng chức năng tập trung tìm kiếm, và sáng 15/4 đã phát hiện nạn nhân trong tình trạng đã tử vong.

Thông tin cho biết, nạn nhân gần 40 tuổi, đã lập gia đình và có con. Theo lịch trình, sáng 12/4, nạn nhân đến tòa chung cư ở phường Ngọc Lâm để tập gym. Ban đầu, gia đình nạn nhân cho biết người phụ nữ xấu số không có tiền sử bệnh lý.

Công an nhân dân thông tin, quá trình khám nghiệm ban đầu, bằng cảm quan, cơ quan chức năng chưa phát hiện dấu hiệu bất thường. Tuy nhiên bằng sự tỉ mỉ, thận trọng, trên cơ sở đánh giá kỹ những dấu vết hiện trường, di biến động của người nạn nhân, Ban chuyên án đã xác định dấu hiệu của tội phạm.

Quá trình rà soát, đến tối 16/4, Ban chuyên án đã xác định và bắt giữ được nghi phạm khi đang lẩn trốn tại nhà ở tỉnh Hà Nam.

Bước đầu, nghi phạm khai nhận do mâu thuẫn với nạn nhân trong quá trình nói chuyện đã đánh và bóp cổ nạn nhân dẫn đến tử vong. Sau khi gây án, đối tượng bế nạn nhân lên xe ô tô và chở sang tòa chung cư ở địa bàn phường Ngọc Lâm. Tài sản nghi phạm lấy đi là chiếc di động và tiền của nạn nhân.

Hiện vụ án tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 9 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.41756 sec| 634.664 kb