Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bắt nghi phạm sát hại nữ Hiệu phó trường Cao đẳng Sư phạm Hà Giang

Bắt nghi phạm sát hại nữ Hiệu phó trường Cao đẳng Sư phạm Hà Giang
Thi thể nữ hiệu phó trường Cao đẳng Sư phạm Hà Giang được phát hiện tại nhà riêng của một người bạn ở thành phố Hà Giang.

Báo Bảo vệ Pháp luật đưa tin, rạng sáng ngày 19/4, Công an thành phố Hà Giang nhận tin báo về vụ án giết người tại gia đình ông Lành Văn Sơn (SN 1968, trú Tổ 5, phường Quang Trung, thành phố Hà Giang, tỉnh Hà Giang).

Nghi can vụ án là Lành Đức Giang (SN 1996, con trai ông Sơn trú tổ 5, phường Quang Trung) đã dùng dao nhọn đâm một người phụ nữ khiến người này chết tại chỗ. Theo nguồn tin riêng của Người Đưa Tin Pháp Luật, Giang là đối tượng không có công ăn việc làm, thường xuyên lêu lổng và có lý lịch bất hảo, có liên quan đến dân anh chị.

Bắt nghi phạm sát hại nữ Hiệu phó trường Cao đẳng Sư phạm Hà Giang
Nghi phạm sát hại nữ hiệu phó trường Cao đẳng Sư phạm Hà Giang. Ảnh: Bảo vệ Pháp luật

Nạn nhân là chị H.T.H (SN 1975), Phó Hiệu trưởng trường Cao đẳng Sư phạm Hà Giang, trú tại tổ 6, phường Minh Khai, thành phố Hà Giang (tỉnh Hà Giang).

Theo người dân chứng kiến vụ việc, ngay sau khi xảy ra vụ án, khi công an đến hiện trường tại tầng 3 nhà ông Sơn, đối tượng Giang trên tay vẫn cầm hai con dao, chỉ đến khi được khống chế và đưa về trụ sở, công an mới tiếp cận được hiện trường.

Trao đổi với phóng viên Người Đưa Tin Pháp Luật sáng 19/4, lãnh đạo chánh văn phòng TP. Hà Giang xác nhận vụ việc và cho biết, ngay sau khi xảy ra vụ án, cơ quan công an đã nhanh chóng có mặt phong tỏa, khám nghiệm hiện trường.

“Hiện đối tượng Lành Đức Giang đã bị tạm giữ để điều tra về vụ giết người trên”, lãnh đạo chánh văn phòng TP. Hà Giang cho hay.

Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 7 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.22663 sec| 661.758 kb