Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bắt nghi phạm sát hại tài xế taxi ở Nghệ An

Bắt nghi phạm sát hại tài xế taxi ở Nghệ An
Sau nhiều giờ bỏ trốn, nghi phạm cắt cổ tài xế xe taxi ở huyện Anh Sơn (Nghệ An) đã bị cảnh sát bắt giữ.

Ngày 20/8, một lãnh đạo Công an tỉnh Nghệ An cho biết, cơ quan công an đã bắt được nghi phạm liên quan đến vụ việc một tài xế xe taxi bị sát hại trên địa bàn huyện Anh Sơn, tỉnh Nghệ An. 

Theo đó, nghi phạm bị bắt giữ là Nguyễn Văn Hùng (SN 1987), trú xã Nam Lộc, huyện Nam Đàn, Nghệ An. Hùng bắt giữ trên địa bàn huyện Anh Sơn vào khoảng 10h sáng cùng ngày.

Bắt nghi phạm sát hại tài xế taxi ở Nghệ An
Nghi phạm Nguyễn Văn Hùng bị bắt giữ. Ảnh: Báo Nghệ An

Trước đó, khoảng 17h ngày 19/8, người dân đi trên quốc lộ 7 qua thôn Tân Hội, xã Cẩm Sơn (huyện Anh Sơn) thì phát hiện một người đàn ông tử vong trên vũng máu.

Tại hiện trường, thi thể nạn nhân có vết cắt ngang cổ, ngoài ra không có vết thương nào khác. Cách thi thể khoảng 30 m là chiếc taxi đâm vào vách đồi bên đường. Trên ghế lái của xe, lực lượng chức năng phát hiện nhiều vết máu vương vãi.

Danh tính nạn nhân sau đó được xác định anh Đ.Đ.T. (SN 1985), trú tại xã Phúc Sơn, huyện Anh Sơn, Nghệ An.

Bước đầu điều tra, Công an huyện Anh Sơn xác định nghi phạm có đặc điểm như sau: Mặc quần bò xanh, áo phông trắng, dáng người mập, cao khoảng 1,6 m. Đối tượng sau khi gây án xong bỏ chạy bộ, có khả năng có thương tích và vết máu trên người, quần áo.

Đồng thời, Công an huyện Anh Sơn đã đã ra thông báo để toàn thể nhân dân trên địa bàn cung cấp thông tin giúp truy bắt thủ phạm.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 23 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.38261 sec| 633.695 kb