Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bắt nhóm thanh thiếu niên mang hung khí đi cướp tài sản ở Hà Nội

Bắt nhóm thanh thiếu niên mang hung khí đi cướp tài sản ở Hà Nội
Do không có công ăn việc làm, không có tiền ăn tiêu và trả tiền nhà nghỉ nên cả nhóm đã rủ nhau đi trộm cắp, cướp tài sản.

Tiền Phong đưa tin, ngày 11/8, Công an quận Hà Đông đã khởi tố vụ án, tạm giữ đối với 4 đối tượng về hành vi cướp tài sản.

Các đối tượng bị tạm giữ gồm: Đồng Quang Q. (SN 2008, quê Bắc Kạn), Lê Đăng Anh K. (SN 2006, quê Thanh Hóa), Nguyễn Văn N. (SN 2008, quê Thái Bình) và Nguyễn Xuân Khánh L. (SN 2005, ở phường Nguyễn Du, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội).

Bắt nhóm thanh thiếu niên mang hung khí đi cướp tài sản ở Hà Nội
Các đối tượng bị bắt giữ. Ảnh Công an Hà Nội/ Pháp luật Plus.

Theo cơ quan công an, đây là nhóm đối tượng chưa có tiền án, tiền sự, tuy nhiên lại bỏ học, sống lang thang vạ vật tại các nhà nghỉ và có hành vi gây án hết sức manh động.

Theo VietNamNet, do không có công ăn việc làm, không có tiền ăn tiêu và trả tiền nhà nghỉ nên cả nhóm đã rủ nhau đi trộm cắp, cướp tài sản.

Gần đây nhất, đêm 7/8, cả nhóm mang theo 2 con dao và dùng xe máy BKS 29D1-170.39 của L. để đi cướp. Sau khi lấy dao, cả nhóm điều khiển xe máy đến đường Chiến Thắng thì phát hiện anh D.N đang ngồi một mình cầm , Khánh nói "xuống chơi luôn".

Lúc này, cả nhóm cầm dao áp sát, đe dọa, cướp điện thoại iPhone 11 của anh D.N. Lấy được tài sản, các đối tượng mang đi bán được 1 triệu đồng và cùng nhau ăn tiêu hết.

Hiện Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an quận Hà Đông đang tiếp tục hoàn thiện hồ sơ để xử lý các đối tượng theo quy định của pháp luật.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 27 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.24284 sec| 634.164 kb