Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bắt quả tang 17 người 'bay lắc' trong quán karaoke ở Hậu Giang

Bắt quả tang 17 người 'bay lắc' trong quán karaoke ở Hậu Giang
Qua kiểm tra, 17 đối tượng đều dương tính với chất ma túy. Nhóm người này khai sau khi đi tiệc về rủ nhau thuê phòng karaoke để ca hát, sử dụng ma túy.

VOV đưa tin, khoảng 22h30 tối 18/6, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh Hậu Giang phối hợp với Công an thành phố Vị Thanh đã bắt quả tang 17 đối tượng nam và nữ từ 16 đến trên 20 tuổi đang sử dụng trái phép chất ma túy trong 2 phòng của một quán trên đường Trần Quang Diệu đoạn thuộc khu vực 1, phường I, thành phố Vị Thanh.

Bắt quả tang 17 người 'bay lắc' trong quán karaoke ở Hậu Giang
17 đối tượng dương tính với ma túy. Ảnh: Dân trí.

Theo Tiền Phong, tại phòng karaoke không số ở lầu 6, công an bắt quả tang có 11 đối tượng đang sử dụng trái phép chất ma túy. 

Tại hiện trường, cơ quan chức năng tiến hành lập biên bản và thu giữ 7 ly thủy tinh bên trong có chất lỏng màu nâu nghi là ma túy cùng các vật dụng dùng để sử dụng ma túy (1 đĩa sứ, 1 tờ tiền cuộn tròn, một thẻ ATM và bật lửa...).

Tiếp tục kiểm tra, lực lượng chức năng bắt quả tang thêm 6 thanh niên đang sử dụng trái phép chất ma túy trong một phòng khác cũng thuộc lầu 6. Tang vật tạm giữ gồm 1 đĩa có chứa chất bột màu trắng được kẻ thành đường nghi là ma túy, 1 ly thủy tinh có chứa dung dịch nghi là ma túy, thẻ nhựa, ống hút tự chế, bật lửa, cùng một số vật dụng liên quan.

Thông tin trên Dân trí, qua kiểm tra, 17 đối tượng đều dương tính với chất ma túy. Nhóm người này khai sau khi đi tiệc về rủ nhau thuê phòng karaoke để ca hát, sử dụng ma túy. 

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 11 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.37978 sec| 633.992 kb