Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bắt quả tang đối tượng mua bán trái phép chất ma túy ở Đồng Nai

Bắt quả tang đối tượng mua bán trái phép chất ma túy ở Đồng Nai
Qua kiểm tra túi xách của Chiến, lực lượng chức năng phát hiện có 5 gói nilon hàn kín, kích thước khác nhau, bên trong chứa tinh thể màu trắng, Chiến khai là ma túy tổng hợp dạng đá mua của một đối tượng không rõ lai lịch, đang trên đường đi bán cho các con nghiện để kiếm lời thì bị bắt giữ.

Theo Công an tỉnh Đồng Nai, ngày 27/10, Cơ quan CSĐT Công an huyện Long Thành đang tạm giữ đối tượng Đặng Quốc Chiến (20 tuổi, ngụ tại TP..Hà Nội) để tiếp tục điều tra, xử lý về hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

Bắt quả tang đối tượng mua bán trái phép chất ma túy ở Đồng Nai
Đối tượng Đặng Quốc Chiến cùng tang vật thu giữ. Ảnh: Công an tỉnh Đồng Nai.

Trước đó, khoảng 15h40 ngày 26/10, Công an xã Lộc An phối hợp với Tổ công tác Công an huyện Long Thành tuần tra bảo đảm ANTT trên địa bàn, khi đến tuyến đường thuộc ấp Hàng Gòn, xã Lộc An thì phát hiện Chiến đang điều khiển xe mô tô có biểu hiện nghi vấn nên tiến hành dừng xe kiểm tra.

Qua kiểm tra phát hiện trong túi xách màu đen của Chiến có 5 gói nilon hàn kín, kích thước khác nhau, bên trong chứa tinh thể màu trắng, Chiến khai là ma túy tổng hợp dạng đá mua của một đối tượng không rõ lai lịch, đang trên đường đi bán cho các con nghiện để kiếm lời thì bị lực lượng Công an phát hiện, bắt giữ.

Khám xét khẩn cấp nơi ở của đối tượng Chiến tại thị trấn Long Thành, lực lượng Công an thu giữ 1 gói ma túy, 2 cân tiểu li, 5 dao, kiếm, gậy. 

Hiện, vụ việc đang được Công an huyện Long Thành tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định pháp luật.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.24561 sec| 634.914 kb