Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bắt tạm giam 2 đối tượng đập phá nhà dân ở Long An

Bắt tạm giam 2 đối tượng đập phá nhà dân ở Long An
Con trai của bà Nguyễn Thị Thanh có vay nợ bên ngoài, sau đó thế chấp giấy tờ, đồng ý bán nhà cho chủ nợ để trả nợ. Tuy nhiên, đến thời hạn, người này không giao nhà. Sau khi uống rượu, nhóm đối tượng đã kéo đến đập phá nhà để gây áp lực giao nhà.

Công an nhân dân đưa tin, ngày 8/7, Công an huyện Châu thành, tỉnh Long An cho biết, đơn vị vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Nguyễn Công Bằng (SN 1985) và Trần Nhật Tâm (SN 1995, cùng quê Tiền Giang) về hành vi “hủy hoại tài sản”.

Đây là 2 kẻ cùng một số đối tượng khác đã vào nhà bà Nguyễn Thị Thanh (SN 1944, ngụ ấp Long Thuận, xã Long Trì, huyện Châu Thành) đập phá hư hỏng nhiều tài sản để gây áp lực đòi nợ.

Bắt tạm giam 2 đối tượng đập phá nhà dân ở Long An
Hiện trường đồ đạc trong nhà bị đập phá. Ảnh: báo Lao động

Theo báo Thanh Niên, trước đó, khoảng 15h45 ngày 27/6, một nhóm hơn 10 người xông vào nhà bà N.T.T (78 tuổi, ngụ ấp Long Thuận, xã Long Trì, H.Châu Thành). Thời điểm này, các thành viên trong nhà đều đi làm, chỉ có bà T. ở đang đứng trước thềm nhà.

Sau khi xông vào nhà, một người trong nhóm cầm gạch đập bể camera gắn ở khu vực cửa chính. Những người còn lại đi vào trong nhà chính rồi nhà bếp liên tiếp đập phá đồ đạc gồm tivi, máy giặt, bàn ghế, tủ kính, camera... Lúc này, một người dân gần đó sang can ngăn cũng bị ném ghế vào đầu.

Thông tin trên VOV, qua xác minh, con trai của bà Nguyễn Thị Thanh có vay nợ bên ngoài, sau đó thế chấp giấy tờ, đồng ý bán nhà cho chủ nợ để trả nợ. Tuy nhiên, đến thời hạn, người này không giao nhà.

Sau khi uống rượu, Nguyễn Công Bằng và Trần Nhật Tâm cùng một số đối tượng đã kéo đến đập phá nhà để gây áp lực giao nhà. Vụ việc này không liên quan gì đến tín dụng đen.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 29 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.37686 sec| 622.242 kb