Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bắt tạm giam đối tượng làm giả con dấu nhằm chiếm đoạt công ty

Bắt tạm giam đối tượng làm giả con dấu nhằm chiếm đoạt công ty
Bị can Hoàng đã có hành vi làm giả con dấu của Công ty Lợi My 2 và sử dụng con dấu giả đóng vào 6 tài liệu là các hợp đồng nhằm chuyển nhượng 80% vốn góp của công ty trị giá 120 tỷ đồng và làm hồ sơ thủ tục để thay đổi người đại diện theo pháp luật của Công ty.

Công an nhân dân đưa tin, ngày 9/11, cơ quan CSĐT Công an TP.Cần Thơ cho biết, đơn vị vừa khởi tố, bắt tạm giam và khám xét chỗ ở đối với Nguyễn Minh Hoàng (SN 1968, ngụ phường An Hòa, quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ) về các hành vi "Làm giả con dấu tài liệu của cơ quan tổ chức", "Sử dụng con dấu tài liệu giả của cơ quan tổ chức" xảy ra tại Công ty TNHH Thương mại dịch vụ, vận tải Lợi My 2 (ở quận Ninh Kiều).

Bắt tạm giam đối tượng làm giả con dấu nhằm chiếm đoạt công ty
Công an tống đạt các quyết định đối với Nguyễn Minh Hoàng. Ảnh: Công an cung cấp/ VOV.

Theo Người Lao động, qua điều tra, Hoàng đã có hành vi làm giả con dấu của Công ty TNHH Thương mại dịch vụ vận tải Lợi My 2 (Công ty Lợi My 2) mà không được sự đồng ý của bà Lê Ngọc Trúc là người đại diện pháp luật của công ty.

Tiếp đó, Hoàng đã sử dụng con dấu giả đóng vào 6 tài liệu là các hợp đồng nhằm chuyển nhượng 80% vốn góp của công ty trị giá 120 tỷ đồng và làm hồ sơ thủ tục để thay đổi người đại diện theo pháp luật của Công ty Lợi My 2 từ bà Lê Ngọc Trúc qua bị can Hoàng.

Thông tin trên VietNamNet, sau đó, ông Hoàng đề nghị Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Vĩnh Long điều chỉnh chủ trương đầu tư, thay đổi người đại diện pháp luật của Công ty Lợi My 2 đối với dự án nhà ở tại TP.Vĩnh Long mà công ty này đang làm chủ đầu tư. Tuy nhiên, Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Vĩnh Long không chấp thuận yêu cầu của ông Hoàng. 

Đồng thời, bà Trúc đã làm đơn tố cáo hành vi làm giả con dấu, hồ sơ với mục đích thay đổi người đại diện pháp luật của ông Hoàng để chiếm đoạt công ty.

Khám xét chỗ ở của bị can Hoàng, thu giữ nhiều tài liệu có liên quan đến vụ án.

Cơ quan CSĐT Công an TP.Cần Thơ tiếp tục điều tra mở rộng vụ án. 

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.40513 sec| 634.914 kb