Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bắt tạm giam đối tượng lừa đảo chiếm đoạt 5 tỷ đồng tại Phú Quốc

Bắt tạm giam đối tượng lừa đảo chiếm đoạt 5 tỷ đồng tại Phú Quốc
Hoàn nói có khả năng xin được chủ trương đầu tư dự án và làm được các thủ tục chuẩn bị đầu tư trên thửa đất có diện tích 50.369 m2 tại ấp 4, xã Cửa Cạn, thành phố Phú Quốc, sau đó các bị hại tin tưởng đưa tiền cho Hoàn, sau khi nhận tiền Hoàn đã tiêu xài cá nhân.

Theo Công an tỉnh Kiên Giang, ngày 13/10, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh (Phòng Cảnh sát kinh tế) cho biết vừa thi hành Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố và ra lệnh bắt bị can để tạm giam đối với đối tượng Nguyễn Văn Hoàn (SN 1988; ngụ thị trấn Cao Lộc, huyện Cao Lộc, tỉnh Lạng Sơn) về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Bắt tạm giam đối tượng lừa đảo chiếm đoạt 5 tỷ đồng tại Phú Quốc
Công an tỉnh Kiên Giang tống đạt các quyết định khởi tố bị can và ra lệnh bắt bị can để tạm giam đối với đối tượng Nguyễn Văn Hoàn. Ảnh: Công an tỉnh Kiên Giang.

Theo điều tra, khoảng tháng 9/2019, Hoàn gặp gỡ 3 bị hại, nói với các bị hại có khả năng xin được chủ trương đầu tư dự án và làm được các thủ tục chuẩn bị đầu tư trên thửa đất có diện tích 50.369 m2 tại ấp 4, xã Cửa Cạn, thành phố Phú Quốc (Kiên Giang).

Hoàn về đã lập công ty TNHH MTV Hoàng Kim Long, sau đó các bị hại tin tưởng đưa tiền cho Hoàn, sau khi nhận tiền Hoàn đã tiêu xài cá nhân, tổng số tiền chiếm đoạt là 5 tỷ đồng. 

Hiện vụ án đang được Phòng Cảnh sát kinh tế Công an tỉnh tiếp tục điều tra mở rộng, làm rõ, xử lý theo quy định pháp luật.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 23 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.25618 sec| 634.945 kb