Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bắt tạm giam đối tượng ngáo đá ném bé trai 3 tuổi xuống sông ở Tiền Giang

Bắt tạm giam đối tượng ngáo đá ném bé trai 3 tuổi xuống sông ở Tiền Giang
Sau khi sử dụng ma túy, Hải đi bộ đến khi nhìn thấy bé trai 3 tuổi đang ngồi trên ghế đá trước sân nhà, đối tượng ôm bé đi đến sông Cái Nứa rồi ném bé trai xuống sông.

Công an nhân dân đưa tin, ngày 26/2, thông tin từ Công an tỉnh Tiền Giang cho biết, đã tống đạt quyết định khởi tố và bắt tạm giam Lê Huỳnh Hải (SN 1999, ngụ xã Hậu Mỹ Trinh, huyện Cái Bè) điều tra về hành vi Giết người.

Bắt tạm giam đối tượng ngáo đá ném bé trai 3 tuổi xuống sông ở Tiền Giang
Đối tượng Lê Huỳnh Hải. Ảnh: Công an nhân dân.

Theo Sài Gòn Giải phóng, qua điều tra ban đầu, lúc 7h ngày 11/2, Hải sau khi sử dụng ma túy đã đi bộ đến khu vực chợ Cái Nứa thuộc xã Hậu Thành, huyện Cái Bè.

Đến khoảng 18h cùng ngày, Hải nhìn thấy bé trai tên L.N.K.T. (3 tuổi, ngụ xã Hậu Thành) đang ngồi trên ghế đá trước sân nhà thuộc tỉnh lộ 869. Hải đến và ôm bé đi đến sông Cái Nứa cách nhà bé khoảng 80m rồi ném bé trai xuống sông, sau đó bỏ đi.

Lúc này, anh Phan Quốc Huy (30 tuổi, ngụ xã Hậu Thành) là chủ quán cà phê gần đó thấy bé trai vùng vẫy dưới nước đã chạy đến và nhảy xuống sông và vớt được bé T. đưa lên bờ sơ cứu. Sau đó anh cùng gia đình đưa cháu T. đến bệnh viện kiểm tra sức khỏe. Hiện bé T. đã xuất viện và sức khỏe ổn định.

Thông tin trên Đại Đoàn kết, đến ngày 12/2, công an đã bắt được Hải tại xã Mỹ Hội, huyện Cái Bè. Tại cơ quan công an, Hải đã thừa nhận ném bé T. xuống sông. Công an đã tạm giữ Hải để phục vụ cho công tác điều tra.

Riêng anh Phan Quốc Huy sau đó được UBND huyện Cái Bè tặng giấy khen, phần thưởng vì có tinh thần cứu giúp người gặp nạn. Đồng thời cũng biểu dương và tuyên truyền nhân rộng tấm gương cứu người trong những trường hợp hoạn nạn như anh Huy.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 27 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.38649 sec| 634.836 kb