Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bắt tạm giam đối tượng sử dụng súng để đòi nợ

Bắt tạm giam đối tượng sử dụng súng để đòi nợ
Lập cùng với Sơn đi đến huyện Lai Vung, gặp Linh để đòi nợ. Lúc này hai bên xảy ra cãi vã. Sơn lấy khẩu súng rulo đe dọa thì bị người dân khống chế, trình báo cơ quan Công an.

Ngày 12/9, Cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh Đồng Tháp đã khởi tố và bắt tạm giam Bùi Ngọc Sơn (SN 1987, ngụ TP.Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) điều tra về hành vi tàng trữ trái phép quân dụng.

Bắt tạm giam đối tượng sử dụng súng để đòi nợ
Bùi Ngọc Sơn. Ảnh: CACC

Theo Công an nhân dân, qua điều tra ban đầu xác định, tháng 12/2019, Phan Thị Diệu Linh (SN 1983, ngụ xã Hòa Long, huyện Lai Vung) có hợp đồng vay mượn Liên Vĩ Lập (SN 1970, ngụ quận 6, TP.HCM) 1 tỷ đồng để làm ăn. Sau đó Linh đã trả cho Lập 900 triệu đồng.

Đến ngày 31/8, Lập cùng với Sơn đi đến huyện Lai Vung, gặp Linh để đòi nợ. Lúc này hai bên xảy ra cãi vã. Sơn lấy khẩu súng rulo đe dọa thì bị người dân khống chế, trình báo cơ quan Công an.

Tiền Phong thông tin, kết quả giám định xác định khẩu súng trên là vũ khí có tính năng, tương tự như vũ khí quân dụng nên chuyển vụ việc đến Cơ quan An ninh điều tra - Công an tỉnh Đồng Tháp để thụ lý điều tra theo thẩm quyền.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.5 15 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.87908 sec| 633.578 kb