Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bắt tạm giam người cha đánh, hành hạ con gái 7 tuổi

Bắt tạm giam người cha đánh, hành hạ con gái 7 tuổi
Bức xúc vì việc con gái học xong không đi về nhà mà lại qua nhà bác chơi, nên Lai đã dùng tay kéo cháu G. ra giữa sân rồi dùng giày, dép có sẵn ở sân đánh vào mặt và đầu con gái.

Công lý đưa tin, ngày 8/6, nguồn tin từ Công an huyện Kỳ Anh (Hà Tĩnh) cho biết, đơn vị vừa ra quyết định khởi tố và bắt tạm giam đối với Lê Văn Lai (44 tuổi, trú tại thôn Phúc Lập, xã Kỳ Thượng, huyện Kỳ Anh) về tội “Hành hạ con” theo điểm a khoản 2 Điều 185 Bộ luật Hình sự.

Thông tin trên Người Lao động, theo tài liệu của , vào khoảng 20h40 ngày 2/4, trong lúc đi làm về nhưng không thấy con gái của mình là cháu L.T.K.G (SN 2017) ở nhà nên Lai đã đi tìm. Đến khoảng 21h cùng ngày, Lai tìm thấy cháu G. đang chơi ở nhà ông Lê Văn Tương (anh trai của Lai, thuộc thôn Phúc Độ, xã Kỳ Thượng).

Bức xúc vì việc con gái học xong không đi về nhà mà lại qua nhà bác chơi, nên Lai đã dùng tay kéo cháu G. ra giữa sân nhà ông Tương rồi dùng giày, dép có sẵn ở sân đánh vào mặt và đầu con gái. Bị bố đánh quá đau, cháu G. khóc lóc, van xin nhưng Lai vẫn không dừng lại.

Theo Pháp luật TP.HCM, anh trai của Lai và người dân lao vào can ngăn Lai, nhưng Lai vẫn liên tiếp tấn công con gái.

Để ngăn chặn hành vi tấn công cháu G, ông Lê Văn Tương (anh trai của Lai) dùng tay tát vào vùng đầu và người của Lai. Sau đó, Lai đi xe máy chở cháu G ra về, nhưng khi ra đến đường Lai tiếp tục dùng tay tấn công vào vùng đầu con gái.

Người thân và người dân lại ra can ngăn thì Lai mới dừng tay tấn công con gái và chở con về nhà ngủ.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.24155 sec| 634.383 kb