Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bắt tạm giam thiếu nữ 17 tuổi đâm bạn trọng thương vì bị nói xấu trên Facebook

Bắt tạm giam thiếu nữ 17 tuổi đâm bạn trọng thương vì bị nói xấu trên Facebook
Do mẫu thuẫn trên mạng xã hội, Vi đã nhắn tin hẹn gặp L. và K. tại một quán cà phê. Tại đây, sau khi 2 bên nói chuyện một lúc, Vi cầm dao lao vào đâm K khiến nạn nhân bị thương tật 17%.

Sáng 25/9, Văn phòng Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị vừa thi hành lệnh bắt tạm giam đối với Nguyễn Hà Vi (17 tuổi; ngụ xã Hòa Thắng, TP.Buôn Ma Thuột) để điều tra về hành vi Giết người.

Bắt tạm giam thiếu nữ 17 tuổi đâm bạn trọng thương vì bị nói xấu trên Facebook
Cơ quan CSĐT thi hành lệnh bắt tạm giam Nguyễn Hà Vi. Ảnh: Người Lao động

Theo VietNamNet, thông tin ban đầu, ngày 13/5, do có mâu thuẫn với nhau nên Lương Thị Ngọc L. (22 tuổi, trú tại phường Tân Hòa, TP.Buôn Ma Thuột) có đăng bài viết nói xấu Vi trên mạng

Lúc này, Vi nhắn tin hỏi L. tại sao nói xấu mình. Nghe vậy, L. nói có nghe Trần Thị Ngọc K. (18 tuổi, trú tại xã Khuê Ngọc Điền, huyện Krông Bông) kể lại chuyện Vi đã nói xấu L. 

Bực tức, Vi đã nhắn tin hẹn gặp L. và K. tại một quán cà phê ở phường Thành Công, TP.Buôn Ma Thuột để giải quyết mâu thuẫn. 

Thông tin trên VOV, đến chiều 15/5, Vi mang theo dao nhọn đến điểm hẹn. Tại đây, sau khi 2 bên nói chuyện một lúc, Vi cầm dao lao vào đâm K. Nạn nhân hoảng sợ bỏ chạy và bị té ngã. Được mọi người can ngăn, Vi bỏ về. K may mắn được người dân đưa đến bệnh viện cấp cứu, không ảnh hưởng tới tính mạng, nhưng được kết luật thương tật 17%.

Căn cứ vào tính chất mức độ vụ của việc cũng như tỷ lệ thương tật của K, Cơ quan CSĐT Công an Đắk Lắk có đủ cở sở để bắt giữ Vi để điều tra hành vi Giết người.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 29 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.37924 sec| 634.617 kb