Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bé gái 5 tuổi tử vong ở ruộng lúa, nghi vấn bị bác họ xâm hại

Bé gái 5 tuổi tử vong ở ruộng lúa, nghi vấn bị bác họ xâm hại
Sau khi nhậu xong, Đỏ đưa cháu T. ra ruộng lúa để thực hiện hành vi đồi bại. Sau khi thực hiện xong, Đỏ dìm bé gái xuống mương nước đến tử vong, rồi kéo thi thể nạn nhân để ở ruộng lúa.

Ngày 21/8, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Cà Mau đã khởi tố, bắt giam nghi can Phạm Văn Đỏ, ở xã Khánh Bình Đông, huyện Trần Văn Thời, tình nghi xâm hại, giết bé gái 5 tuổi.

Nạn nhân được xác định là cháu L.T.M.T. (SN 2016, ngụ ấp 2B, xã Khánh Bình Đông, huyện Trần Văn Thời) là con của ông L.V.T. (SN 1981) và bà N.C.H. Nghi can Phạm Văn Đỏ còn được xác định có quan hệ họ hàng, là bác họ của bé T. 

điều tra ban đầu cho thấy, tối 17/8, sau khi nhậu xong, nghi can Phạm Văn Đỏ đưa cháu T. ra ruộng lúa để thực hiện hành vi đồi bại. Sau khi thực hiện xong hành vi đồi bại, Đỏ dìm bé gái xuống mương nước đến tử vong, rồi kéo thi thể nạn nhân để ở ruộng lúa.

Đến sáng 18/8, Đỏ ra khu vực bé gái nằm, định đào đất chôn giấu thi thể, nhưng do thời điểm đó, có người đang phun thuốc lúa nên hắn không thực hiện được.

Trước đó, khoảng 14h ngày 18/8, ông N.V.S. (SN 1984, ngụ ấp 2B, xã Khánh Bình Đông, huyện Trần Văn Thời) đi bắt cá cạn ở phần đất ruộng của 1 hộ dân trên địa bàn thì tá hỏa phát hiện thi thể bé gái nằm giữa đồng nên trình báo cơ quan công an. Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường, điều tra làm rõ vụ việc.

Vào cuộc điều tra, cơ quan chức năng đã bắt giữ nghi can Phạm Văn Đỏ được xác định liên quan đến cái chết của nạn nhân.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 27 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.39021 sec| 634.43 kb