Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bé trai 2 tuổi tử vong bất thường tại trường mầm non ở Nha Trang

Bé trai 2 tuổi tử vong bất thường tại trường mầm non ở Nha Trang
Cơ quan chức năng tỉnh Khánh Hòa đang làm rõ vụ việc bé trai 2 tuổi tử vong tại trường Mầm non Bé Ngoan, xã Vĩnh Hiệp, TP. Nha Trang.

Tiền Phong đưa tin, sáng 23/2, một lãnh đạo UBND xã Vĩnh Hiệp xác nhận, cơ quan công an đang làm rõ vụ việc bé trai 2 tuổi tử vong tại trường Mầm non Bé Ngoan, xã Vĩnh Hiệp, TP. Nha Trang.

Bé trai 2 tuổi tử vong bất thường tại trường mầm non ở Nha Trang
Cơ quan Công an đang làm việc với đại diện nhà trường và gia đình. Ảnh: VOV

Theo Công an nhân dân, gia đình nạn nhân cho biết, cháu N (SN 2021) được người thân đưa đến cơ sở giáo dục mầm non tư thục trên trong sáng 22/2. Đến đầu giờ chiều, bà ngoại của cháu kiểm tra camera nhà trường kết nối với điện thoại phụ huynh thì phát hiện cháu N vẫn đang trong tư thế nằm ngủ, mà chưa thức giấc như thường lệ.

Nghi ngờ có dấu hiệu bất thường  bà ngoại cháu N đến trường cũng là lúc một số giáo viên đang vội vã đưa cháu N đến Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn Nha Trang để cấp cứu trong tình trạng thân thể tím tái. Tuy nhiên, các y – bác sĩ cơ sở y tế này cho biết, bệnh nhi ngưng thở trước đó và đã tử vong ngoại viện.

Thông tin trên Người Lao động, chị C. (mẹ bé N.) cho biết, bé N. khi đưa đến trường sức khỏe bình thường. Bé chỉ bị viêm họng, được bác sĩ kiểm tra và cho thuốc uống nên gia đình nhờ cô giáo cho bé uống thuốc giúp trong thời gian ở trường.

"Sau khi sự việc xảy ra, cơ quan công an đã đến khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để tìm ra nguyên nhân cái chết. Cơ quan công an cho biết phải gần 1 tháng sau mới có kết quả. Chúng tôi rất mong làm rõ vụ việc để tránh tính trạng tương tự cho các cháu khác", chị C. cho biết.

Cũng theo người nhà nạn nhân, khi khám nghiệm thì cơ thể cháu không thấy dấu hiệu ngoại lực tác động, cháu không bầm tím chỗ nào. Khả năng cháu ăn no, khi ngủ thì ngừng thở mà các cô không biết.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 23 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.25131 sec| 633.883 kb