Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bình Dương: Hỗn chiến trong quán nhậu, 2 thanh niên tử vong

Bình Dương: Hỗn chiến trong quán nhậu, 2 thanh niên tử vong
Hai nhóm thanh niên lao vào hỗn chiến, người dùng chai bia, kẻ cầm ghế ném vào nhau. Sau đó, có 2 thanh niên nằm gục trên vũng máu, những đối tượng còn lại mới dừng lại rồi nhanh chóng rời đi. Đến khi người dân chạy lại kiểm tra thì phát hiện cả 2 thanh niên đã tử vong.

Ngày 15/10, Công an tỉnh Bình Dương đang phối hợp cùng Công an thị xã Tân Uyên khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ hỗn chiến giữa 2 nhóm thanh niên làm 2 người chết.

Bình Dương: Hỗn chiến trong quán nhậu, 2 thanh niên tử vong
Hiện trường xảy ra vụ án mạng. Ảnh: VOV

Thông tin trên Người Lao động, theo một số nhân chứng, vào khoảng 21h45 ngày 14/10, người dân nghe tiếng la hét trên đường Võ Thị Sáu (khu phố Khánh Hội, phường Tân Phước Khánh, thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương) nên ra ngoài kiểm tra thì phát hiện một nhóm thanh niên đang lao vào hỗn chiến người dùng chai bia, kẻ cầm ghế ném vào nhau.

Do nhóm thanh niên quá đông và hung hãn nên người dân không dám vào can ngăn. Sau đó,  có 2 thanh niên nằm gục trên vũng máu, những đối tượng còn lại mới dừng lại rồi nhanh chóng rời đi. Đến khi người dân chạy lại kiểm tra thì phát hiện cả 2 thanh niên đã tử vong.

Theo Báo Tin tức, nhận được tin báo, lực lượng Công an thị xã Tân Uyên và các đơn vị nghiệp vụ nhanh chóng có mặt tại hiện trường điều tra làm rõ vụ việc. Qua truy xét nhanh, đã xác định nhiều đối tượng có liên quan và mời về trụ sở Công phường làm việc. 

Các đối tượng liên quan đều đã bị tạm giữ để phục vụ điều tra. Lực lượng Công an thị xã Tân Uyên cũng đang nhanh chóng làm rõ vụ việc, củng cố hồ sơ, xử lý nghiêm theo pháp luật.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 23 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.37330 sec| 634.109 kb