Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bình Dương: Hỗn chiến trước quán karaoke, 5 người thương vong

Bình Dương: Hỗn chiến trước quán karaoke, 5 người thương vong
Cho rằng bị nhìn đểu, 2 nhóm thanh niên đã xảy ra mâu thuẫn. Trong lúc hỗn chiến, các đối tượng sử dụng hung khí đâm chém nhau khiến 2 người chết và 3 người bị thương.

Theo báo Lao động, ngày 11/4, Phòng Cảnh sát Công an tỉnh Bình Dương cho biết đang phối hợp với Công an thị xã Tân Uyên (Bình Dương) để điều tra làm rõ vụ hỗn chiến khiến 2 người chết và 3 người bị thương.

Hai thanh niên tử vong được xác định tên T.C và T.C.R.

Bình Dương: Hỗn chiến trước quán karaoke, 5 người thương vong
Hiện trường vụ án mạng.

Theo thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra vào khoảng 1h cùng ngày. Hai đối tượng Quyền và Thành cùng một số thanh niên khác vào quán nằm trên địa bàn phường Thạnh Phước (thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương) để hát.

Lúc ra về, Quyền đi lấy xe còn Thành đứng ở cửa đợi. Lúc này, một nhóm thanh niên khác cũng đến đây hát đi qua nhìn Thành. Khi thấy Quyền đi ra, Thành nói vừa bị một số thanh niên chửi, vì thế hai đối tượng này đã đuổi theo gây sự, dẫn đến hỗn chiến.

Trong lúc hỗn chiến, hai nhóm đối tượng sử dụng hung khí đâm chém nhau khiến nhiều người bị thương. Hậu quả 2 thanh niên tên T.C và T.C.R tử vong và 3 người bị thương. Trong đó, Quyền cũng bị thương nặng, riêng Thành bỏ trốn khỏi hiện trường.

Nhận được tin báo về vụ hỗn chiến, các lực lượng chức năng thuộc Công an tỉnh Bình Dương đã có mặt, phối hợp với Công an thị xã Tân Uyên để khám nghiệm hiện trường, bên cạnh đó xác minh và truy tìm các thanh niên có liên quan đến vụ việc.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.38653 sec| 634.023 kb