Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bình Dương: Người đàn ông đập phá cây ATM vì rút tiền bị nuốt thẻ

Bình Dương: Người đàn ông đập phá cây ATM vì rút tiền bị nuốt thẻ
Bực tức vì đi rút tiền lại bị nuốt thẻ, người đàn ông đã dùng búa đập khiến cây ATM bị vỡ nát màn hình và một lỗ thủng lớn.

Khuya ngày 10/12, Công an phường Hoà Lợi, thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương mới hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai những người liên quan để điều tra làm rõ về vụ một người đàn ông đập phá trụ ATM xảy ra trên địa bàn.

Theo thông tin ban đầu, sự việc xảy ra vào khoảng 19h cùng ngày tại một trụ ATM ngay trước phòng giao dịch của một ngân hàng nằm trên đường ĐT 741 (phường Hòa Lợi, thị xã Bến Cát, Bình Dương).

Theo một số người dân cho biết, vào thời gian trên một người đàn ông đi xe máy đến trụ ATM để rút tiền nhưng không may bị trụ ATM nuốt mất thẻ. 

Bình Dương: Người đàn ông đập phá cây ATM vì rút tiền bị nuốt thẻ
Cây ATM bị đập phá.

Bực tức vì đi rút tiền lại bị nuốt thẻ, người đàn ông này đã dùng búa đập bể nát cây ATM rồi rời khỏi hiện trường. Tuy nhiên một lúc sau, người này trở lại cây ATM và chờ công an đến.

Nhận được tin báo lực lượng công an đã có mặt để điều tra làm rõ vụ việc. Ghi nhận tại hiện trường, cây ATM bị đập bể nát màn hình và một lỗ thủng lớn. Sau khi lực lượng công an khám nghiệm xong, nhân viên ngân hàng cũng đã dùng bìa giấy bịt kín máy rút tiền.

Làm việc với cơ quan chức năng, người đàn ông cho biết, do đang cần tiền lo việc gấp nên khi bị nuốt thẻ đã không làm chủ được bản thân.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng xác minh, làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật. 

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 11 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.24189 sec| 633.852 kb