Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bình Dương: Phát hiện 2 thi thể nam giới dưới chân cầu

Bình Dương: Phát hiện 2 thi thể nam giới dưới chân cầu
Hai nạn nhân được phát hiện dưới chân cầu Tân Hội đều đội nón bảo hiểm, một thi thể mặc quần ngắn, người còn lại mặc quần dài. Tư thế của hai thi thể đều nằm úp mặt xuống đất.

Theo Vietnamnet, khoảng 18h ngày 19/10, một người dân đi ngang qua cống nước dưới chân cầu Tân Hội (phường Tân Vĩnh Hiệp, thị xã Tân Uyên, Bình Dương) thì tá hỏa phát hiện thi thể 2 thanh niên nằm cạnh nhau, trên đầu còn đội nón bảo hiểm nhưng không thấy xe máy tại hiện trường.

Bình Dương: Phát hiện 2 thi thể nam giới dưới chân cầu
Khu vực phát hiện 2 thi thể ở Bình Dương.

Vụ việc sau đó được trình báo cho cơ quan chức năng để điều tra. Sau khi nhận được tin báo, công an thị xã Tân Uyên lập tức đến hiện trường khám nghiệm tử thi. Qua kiểm tra, trên người nạn nhân không có giấy tờ tùy thân nên chưa xác định được danh tính. 

Theo báo Tiền phong, ghi nhận tại hiện trường cho thấy, hai nạn nhân đều đội nón bảo hiểm, một thi thể mặc quần ngắn, người còn lại mặc quần dài. Tư thế của hai thi thể đều nằm úp mặt xuống đất. 

Cơ quan chức năng cho biết, sau khi hoàn tất khám nghiệm hiện trường, thi thể hai nạn nhân sẽ được đưa về nhà xác để tiếp tục điều tra và tìm nhân thân. 

Khu vực xảy ra vụ việc nằm trên đường ĐT746, nối TP Thủ Dầu Một với thị xã Tân Uyên thường xuyên có người qua lại.

Đến 22h cùng ngày, lực lượng chức năng vẫn đang tiến hành phong tỏa hiện trường, khám nghiệm tử thi để xác định nguyên nhân.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 11 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.37527 sec| 621.93 kb