Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bình Dương: Tạm giữ đối tượng khống chế bạn gái cũ để hiếp dâm, cướp tài sản

Bình Dương: Tạm giữ đối tượng khống chế bạn gái cũ để hiếp dâm, cướp tài sản
Tâm đột nhập vào nơi ở của chị S. khống chế chị S. để ép chị này quan hệ tình dục. Sau khi quan hệ tình dục, Tâm yêu cầu chị S. phải chuyển cho Tâm 300 triệu đồng để Tâm làm ăn.

Công an nhân dân đưa tin, ngày 21/3, Công an TP.Thủ Dầu Một (Bình Dương) đang tạm giữ đối tượng Nguyễn Chí Tâm (SN 1988, quê Đồng Tháp) để điều tra về hành vi “bắt, giữ người trái pháp luật”, “cưỡng đoạt tài sản” và “ hiếp dâm”.

Bình Dương: Tạm giữ đối tượng khống chế bạn gái cũ để hiếp dâm, cướp tài sản
Hiện trường vụ việc. Ảnh: Tri thức trực tuyến

Theo Tiền Phong, điều tra ban đầu, Nguyễn Chí Tâm và chị S.(36 tuổi, ngụ TP.HCM) có quan hệ tình cảm với nhau. Thời gian gần đây, do xảy ra mâu thuẫn về việc Tâm thường có hành vi ghen tuông, chị S. chia tay với Tâm nhưng Tâm không đồng ý.

Ngày 20/3, Nguyễn Chí Tâm đột nhập vào nơi ở của chị S. ở đường D12, khu phố 1, phường Phú Tân, TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương khống chế chị S. để ép chị này quan hệ tình dục. 

Sau khi quan hệ tình dục, Tâm yêu cầu chị S. phải chuyển cho Tâm 300 triệu đồng để Tâm làm ăn, nhưng chị S. nói không có tiền và chỉ chuyển 10 triệu đồng. Sau đó, người đàn ông đã dùng hung khí khống chế người phụ nữ và cố thủ bên trong nhà.

Thông tin trên Người Lao động, trưa cùng ngày, bạn chị S. tới nhà thì phát hiện sự việc nên trình báo công an. Khi công an có mặt, Tâm không chấp hành cũng không nghe lời khuyên của lực lượng làm nhiệm vụ mà vẫn tiếp tục khống chế S. để thực hiện quan hệ tình dục trái ý muốn lần thứ 3 với chị.

Đối tượng này còn lấy dây điện bóc vỏ, kéo quanh phòng để cắm điện nhằm ngăn nạn nhân thoát ra và ngăn cản lực lượng công an giải cứu chị.

Đến khuya cùng ngày, Công an TP Thủ Dầu Một phối hợp với lực lượng Cảnh sát Cơ động tiếp cận từ nhiều hướng, sử dụng hơi cay để khống chế Tâm và giải cứu chị S.. Cơ quan điều tra đang lấy lời khai Tâm và khám nghiệm hiện trường để xử lý theo quy định.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 7 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.53214 sec| 634.367 kb