Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bình Dương: Vụ thảm án kinh hoàng trong quán nhậu khiến 3 người chết

Bình Dương: Vụ thảm án kinh hoàng trong quán nhậu khiến 3 người chết
Hiện tại đã có 3 nam thanh niên độ tuổi từ 25 đến 30 tuổi, được chuyển xuống bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Dương ấp cứu, nhưng do vết thương quá nặng nên đã tử vong. Thi thể đã được chuyển về nhà xác.

Chiều 31/12, Công an TX.Bến Cát đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Dương đang khẩn trương tổ chức phong tỏa, khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng trên địa bàn xã An Tây, TX.Bến Cát.

“Hiện công an tỉnh và thị xã đang trên đường đến hiện trường để nắm tình hình. Khi có nhanh về vụ việc, chúng tôi sẽ thông tin cụ thể”, đại diện UBND TX Bến Cát nói.

Bình Dương: Vụ thảm án kinh hoàng trong quán nhậu khiến 3 người chết
Hiện trường xảy ra vụ việc.

Theo thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra vào chiều 31/12, tại một quán nhậu ở đó là ấp Lồ Ồ, xã An Tây. Lúc này có một nhóm thanh niên tổ chức ăn nhậu tại quán thì xảy ra mâu thuẫn. Sau đó, một người trong nhóm đã dùng hung khi tấn công những người khác khiến nhiều người bị thương.

Đến thời điểm hiện tại ít nhất có 3 nam thanh niên độ tuổi từ 25 đến 30 tuổi, được chuyển xuống bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Dương ấp cứu, nhưng do vết thương quá nặng nên đã tử vong. Thi thể đã được chuyển về nhà xác.

Theo người dân cho biết, họ thấy nhóm người trên đuổi, chém nhau bằng kiếm Nhật, dao, rựa sau đó nhiều người gục xuống tại những vị trí khác nhau.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

1 1 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.38447 sec| 634.148 kb