Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Cà Mau: Bắt giám đốc công ty lừa đảo hơn 2 tỷ đồng

Cà Mau: Bắt giám đốc công ty lừa đảo hơn 2 tỷ đồng
Trần Như Ý – Giám đốc Công ty TNHH dịch vụ thương mại Italia bị bắt để điều tra hành vi Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Theo báo Sài Gòn Giải Phóng, ngày 3/12, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Cà Mau cho biết đã khởi tố, bắt giam đối tượng Trần Như Ý (33 tuổi, ngụ xã Khánh An, huyện U Minh, tỉnh Cà Mau) để điều tra hành vi Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Được biết, Trần Như Ý là Giám đốc Công ty TNHH dịch vụ thương mại Italia (khóm 5, phường 1, TP Cà Mau). Ngành nghề của công ty này là kinh doanh bất động sản, dịch vụ làm giấy tờ đất, môi giới bất động sản...

Cà Mau: Bắt giám đốc công ty lừa đảo hơn 2 tỷ đồng
Trần Như Ý tại cơ quan công an. Ảnh: Công An Nhân Dân

Trước đó, ông N.T.N (ngụ phường 1, TP Cà Mau) có đơn có đơn tố giác đến Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Cà Mau về việc bị Ý lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Tiếp nhận đơn tố giác, Cơ quan Cảnh sát điều tra tiến hành điều tra, xác minh và bắt tạm giam Ý.

Điều tra ban đầu cho thấy, lợi dụng ngành nghề kinh doanh của công ty, Ý đưa thông tin gian dối cho ông N. là mình có suất mua tái định cư, xóa nợ tiền sử dụng đất ở đô thị, nâng thổ cư, bơm nền, theo báo Công An Nhân Dân.

Vì ông N. có nhu cầu, dù không có suất tái định cư, đất trong quy hoạch không lên được thổ cư nhưng Ý vẫn yêu cầu ông N. dưa tiền, tài sản cho mình làm chi phí. Tuy nhiên, sau khi ông N. đưa hơn 2 tỷ đồng, Ý không thực hiện như lời hứa mà chiếm đoạt số tiền đó.

Hiện, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Cà Mau đang tiếp tục mở rộng điều tra hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản Trần Như Ý.

Theo Đời sống và Pháp luật

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.52892 sec| 621.586 kb