Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Cảnh sát nổ súng chặn nhóm thanh niên dùng dao truy sát đối thủ ở Hải Phòng

Cảnh sát nổ súng chặn nhóm thanh niên dùng dao truy sát đối thủ ở Hải Phòng
Công an quận Kiến An (Hải Phòng) nổ 2 phát súng trấn áp khi phát hiện nhóm thanh niên dùng dao, kiếm tấn công một nhóm khác.

Chiều tối ngày 12/5, trên mạng lan truyền đoạn video ghi lại cảnh hỗn loạn trước cổng Đại học Hải Phòng trên đường Phan Đăng Lưu, quận Kiến An và có 2 tiếng nổ như tiếng súng.

Theo nội dung clip, một người đàn ông đội mũ bảo hiểm, mặc quần ngắn màu đỏ cùng một số người khác đang khống chế một số thanh niên ngồi trên xe máy. Chiếc xe sau đó bị ngã, có 2 người bỏ chạy. Thấy vậy, người đàn ông đuổi theo và chĩa súng lên trời bắn một phát chỉ thiên. 14 giây sau thì một tiếng nổ khác vang lên.

Cảnh sát nổ súng chặn nhóm thanh niên dùng dao truy sát đối thủ ở Hải Phòng
Hiện trường vụ việc. Ảnh: Người lao động

Ngay sau đó, đoạn clip trên đã gây được sự quan tâm của dư luận. Tối cùng ngày, trả lời báo chí, một lãnh đạo Công an quận Kiến An xác nhận có vụ nổ súng trên ngay trước cổng trường Đại học Hải Phòng.

Theo đó, Công an TP Hải Phòng cho biết vào lúc 15h, Công an quận Kiến An nhận được tin báo tại cổng Đại học Hải Phòng có một số người tụ tập, chuẩn bị đánh nhau. Công an quận Kiến An cử một tổ công tác đến thì phát hiện một nhóm thanh niên chạy xe máy, cầm dao, kiếm đang tấn công một nhóm khác trong quán nước.

Để ngăn chặn, tổ công tác đã nổ súng trấn áp, khống chế, bắt giữ được 2 người và thu giữ hung khí, đưa về trụ sở.


 

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 9 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.23901 sec| 621.703 kb